chuyện kể rằng #42: gia đình

610 68 3
                                    

chuyện kể rằng, sáng sớm tinh mơ kim minh khuê vừa bước vào quán net đã được bưng đi makeup, cắt tóc, sửa soạn quần áo tinh tươm các kiểu, thành phẩm là trông cậu chẳng khác gì một doanh nhân thành đạt với khối tài sản 2,3 tỷ.

cậu cũng đã biết trước ngày này rồi sẽ đến, chỉ là cậu không biết trước được toàn bộ sự việc sẽ diễn ra như thế nào, vẫn là thấy ngộp quá đi.

mà khoan đã, sao khuê lại không thấy bất ngờ chút nào nhỉ?

thế thì để tác giả tua lại vài ngày trước cho bà con nhé, vào một ngày không định mệnh cho lắm (mà là địt mẹ), có một toàn viên hựu đăng lên trang youtube của mình một con clip với tựa đề "THÔNG BÁO" siêu to khổng lồ hơn cả ly nước mía của bà tân vê lốc.

clip vừa được hoàn tất tải lên là viên hựu bỗng thấy vai của mình nặng nặng như bị vong dựa vậy, anh quay qua nhìn, thấy quả vong họ kim lót minh tên khuê đang mếu máo tì cằm lên vai của anh.

- anh bỏ game ạ?

- ê thằng này? khách đang chết đói cả làng chờ mày đấy! tự dưng chui ra đây là sao hả?

thôi thắng triệt trợn mắt túm cổ áo của minh khuê rồi lôi một phát vào khu nhà trong, viên hựu thấy cậu không nháo nhào lên mà chỉ lặng lẽ đưa ánh mắt bi thương nhìn anh với cái bĩu môi hờn dỗi, trông cậu buồn hiu à.

chắc là do cái clip anh vừa mới đăng lên, nội dung là giải thích vì sao anh sẽ không còn chơi game nữa đó mà, anh giải thích cũng chẳng rõ ràng cho lắm, chỉ bảo là có việc cá nhân cần được giải quyết nên mới đưa ra quyết định này.

viên hựu nghĩ nghĩ một hồi, nhớ lại cặp mắt bi ai vừa rồi của cậu dành cho mình, có lẽ là anh phải nói rõ hơn cho cậu biết vậy.

vậy là viên hựu ngồi lại quán net tới 6 giờ tối.

- nay anh cắm đêm hỏ?

- nah, anh đang chờ khuê á, cậu ngó vào trong gọi cậu ấy ra đây giùm anh có được không?

thôi hàn suất gật đầu rồi xoay người đi luôn, suất đi cũng lẹ mà sao hẳn nửa tiếng trôi qua rồi vẫn không thấy khuê đâu nhỉ?

- anh-anh chờ em có lâu không!?

kim minh khuê xuất hiện với một cái khăn tắm trên đầu, nước trên tóc còn nhỏ giọt xuống sàn nhà.

vừa dọn dẹp bếp xong nên minh khuê tính nghỉ ngơi lát, tự dưng hàn suất ló đầu vào bảo anh hựu đang đợi ở ngoài kìa, thế là cậu bay vào nhà tắm ngay và luôn, mà cậu kì cọ cũng hơi kỹ hơn bình thường một xíu vì sợ ám mùi đồ ăn (sợ hựu thấy khuê thúi), không nghĩ một xíu của cậu lại kéo dài lâu như vậy 🥹

toàn viên hựu không phàn nàn mà chỉ mỉm cười, anh còn vỗ lên chiếc ghế kế bên, ý bảo cậu hãy ngồi xuống đi.

cậu nhanh nhảu ngồi xuống, hai chân chụm lại, hai tay đặt lên đùi, thẳng lưng ưỡn ngực vai nở, cực kỳ ngay ngắn đối diện với anh đang buông thõng hai vai về trước, lưng hơi khom lại, hai chân duỗi thẳng, cả cơ thể như muốn lún sâu vào chiếc ghế ngồi của mình.

- anh có chuyện gì muốn nói với em hở?

- thì chuyện hồi trưa đó, chuyện tôi nghỉ game.

[seventeen] chuyện quán netNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ