chuyện kể rằng, tiệm net ngày càng đông khách, và thôi thắng triệt một lần nữa phải đăng tin tuyển dụng.
bản tin tuyển dụng vẫn như cũ, chỉ khác là lần này gã tuyển thêm nhân viên, công việc chủ yếu là chăm lo tiệm net, bưng bê và dọn dẹp khi cần.
người ứng tuyển lần này có hơi đặc biệt, vì cả hai cậu bạn này vô tình đều là người nước ngoài, cụ thể là người trung quốc.
từ minh hạo và văn tuấn huy là sinh viên thuộc diện trao đổi, vì muốn trải nghiệm văn hoá nước bạn nên cũng muốn thử sức làm việc một thời gian.
thôi thắng triệt dè chừng vì sợ môi trường của quán hơi tõic, sợ rằng mình sẽ dạy hư hai đứa nhỏ ngoại quốc này mất, chưa kịp từ chối thì báo thủ số 3 đột nhiên lên tiếng.
- ý chòi, hai anh zai này đẹp trai thế! hai anh mà ở trong cái tiệm net này chắc ngày nào cũng phải có cả nghìn người xếp hàng chỉ để chui vào đây ngắm hai anh mất!!!
thắng triệt khựng người lại, phu đằng quang nói đúng, hai cậu bạn này cực kì đẹp trai nha, không chừng lại giúp gã thu hút được thêm nhiều khách hàng nữa, chỉ nghĩ tới việc tiền đổ vào két sắt của mình như lũ bão, gã không nhịn được mà nở một nụ cười đê tiện.
dù vậy thì, gã vẫn có chút lương tâm, cũng phải bàn bạc thêm với hai người họ cái đã.
từ minh hạo sau khi nghe thắng triệt nói về những "rủi ro" sẽ gặp phải trong công việc này liền tươi cười nói.
- anh khỏi lo, bọn em cũng không có ngoan hiền như anh nghĩ đâu.
văn tuấn huy ngồi kế bên gật gù, còn bồi thêm một câu.
- minh hạo từng cân 5 thằng cùng một lúc đấy anh ạ, ẻm giỏi võ lắm, đụng là trụng, không nói nhiều.
- còn chú thì sao?
- em á ha, cũng thế thôi, em không ngán bố con thằng nào, kĩ năng múa võ cũng phải ngang ngửa minh hạo đó nha.
- nhưng là võ mồm, anh ạ.
thôi thắng triệt giật giật mí mắt, thôi thì cũng chẳng đuổi đi được, đành gật đầu chấp nhận hai người họ làm nhân viên cho mình.
thế là từ đó, quán net svt có thêm hai cậu nhân viên cực kì điển trai, khiến cho chị em phụ nữ nháo nhào xếp hàng đua nhau đòi làm game thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[seventeen] chuyện quán net
Fanficquán net của thôi thắng triệt lúc thì bất ổn, lúc thì cực kì bất ổn. bad words, và cực kì xàm xí :))))) update: vì fic này có cũng kha khá nhìu từ chởi thề nên tui sẽ để trưởng thành nha, chứ hok phải vì có cảnh ụ nhao đâu nha chùi ui :)))))