chuyện đặc biệt: ma sói

978 86 28
                                    

tui sẽ giải thích sương sương luật chơi cho những ai chưa biết con game này nhoé!

cơ bản thì nó y chang mafia zậy á, chức năng cũng y xì luôn, chỉ khác tên gọi thui ò.

các chức năng của ma sói sẽ được sử dụng trong chap này:

- ma sói: cắn người vào ban đêm, mỗi đêm sẽ chọn 1 người để thịt.

- bán sói: là dân làng, nếu bị sói cắn trong đêm thì qua đêm tiếp theo, quản trò sẽ gọi bán sói dậy bằng cách chạm vào đầu của bán sói, gia nhập chung với đàn sói đi thịt người.

- bảo vệ: mỗi đêm bảo vệ 1 người (bao gồm cả bản thân), không được chọn cùng 1 người trong 2 đêm liên tiếp.

- tiên tri: mỗi đêm soi 1 người, là sói thì quản trò 👎🏻, dân thì 👍🏻.

- thợ săn: mỗi đêm chọn 1 người trở thành mục tiêu của mình, thợ săn bị sói cắn hoặc bị phù thủy quăng bình giết trong đêm sẽ kéo mục tiêu chết theo, nếu thợ săn bị treo cổ vào ban ngày thì chỉ có mỗi thợ săn chết còn mục tiêu vẫn sống.
-> trường hợp mục tiêu chết trước thì kệ mẹ nó, thợ săn không bị ảnh hưởng :)))

- phù thuỷ: có 2 bình thuốc, 1 cứu 1 giết, mỗi đêm sẽ được quản trò gọi dậy và hỏi 2 câu, câu 1 quản trò sẽ cho phù thuỷ biết người nào bị sói cắn và hỏi có muốn cứu người đó hay không, câu 2 quản trò sẽ hỏi phù thuỷ có muốn giết ai không, vì mỗi loại chỉ có 1 bình nên phù thuỷ cần phải cân nhắc kĩ rồi hẵng sử dụng, không thì phí bình lứm 😭

- cupid: gọi trong đêm đầu tiên và chỉ 1 lần duy nhất, cupid sẽ ghép đôi 2 người bất kì (bao gồm cả bản thân), nhiệm vụ của cặp đôi là bảo vệ nhau, chỉ cần 1 người chết là người kia sẽ chết theo (cho dù là bị ma sói cắn, phù thuỷ giết, thợ săn kéo theo, hoặc treo cổ vào ban ngày), cupid sau khi ghép đôi xong sẽ tự động trở thành dân làng.
-> trường hợp 1: dân ghép đôi với dân -> phe dân.
-> trường hợp 2: sói ghép đôi với sói -> phe sói.

thứ tự gọi các chức năng của mỗi đêm:

cupid -> bán sói (gọi vào đêm 1 để quản trò nhận diện rồi thôi, ngủ múc mùa tới khi nào sói cắn mới được thức :))) -> bảo vệ -> ma sói -> tiên tri -> thợ săn -> phù thuỷ.

qua đêm thứ 2 cupid không được gọi dậy nữa, thay vào đó sẽ gọi cặp đôi dậy, 2 người có tầm 1 phút trao đổi với nhau hoặc có thể chọn ngủ tiếp luôn nếu muốn, đương nhiên là trao đổi trong thầm lặng :)))

ngoài ra, những người đã chết rồi thì quản trò cũng sẽ không tiết lộ chức năng của họ, zậy ló mới thú zị.

nói chung là, luật chơi cơ bản của ma sói chỉ có một, nhưng mỗi tụ chơi lại biến tấu khác nhau một chút, này là luật mà tui đó giờ chơi với đám bạn nên là nếu có ai thấy khác khác thì thông cảm bỏ qua cho tui nho, tui được dạy chơi zậy đoá chứ hok biết gì đâu huheo 😭

~

- để em làm quản trò!

lê chiến xung phong giơ tay, nó hào hứng vẫy tay nhằm thu hút sự chú ý của 12 người còn lại.

[seventeen] chuyện quán netNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ