chuyện kể rằng, sao mà lê chiến cứ ngẩn ngơ mãi thế kia? tương tư em nào à?
lê linh chi thấy cái miệng há ra trong vô thức của chiến cũng được vài phút rồi, cái mặt ngơ ngơ vậy trông cũng ghét ghét, thế là linh chi vỗ một cái "bốp" vào lưng nó.
- vcl! bà làm cái gì đấy???
- ông thì sao? mắc gì đơ ra một cục zậy ba? nhớ em nào hả?
- không phải em mà hình như là bạn-
- vcl thật à?? bạn nào?? lớp mấy?? cao mét nhiu?? học khoa nào?? gặp ở đâu??
- gì zậy má nội này?
linh chi đột nhiên áp sát vào khiến chiến ngả người về sau mà né, nó hơi khó chịu khi bị hỏi liên tục như thế, chẳng khác gì đang bị nhỏ tra khảo cả.
- không như bà nghĩ đâu, tui hông có thích bạn đó.
- ể? gòi mắc gì nhớ người ta?
- thì có chuyện nên tui mới nghĩ đến bản chứ.
- hửm? chuyện gì zậy? kể tui nghe với!
chiến chần chừ không biết có nên kể cho linh chi nghe hay không, mà chần chừ thế thôi chứ nó cũng kể à.
chuyện là hồi trưa nay, vì muốn tìm một góc yên tĩnh để có thể tập trung nghe bài mới của seventeen một cách trọn vẹn nhất nên chiến đã chui tọt vào thư viện.
chuyện cũng chẳng có gì đáng nói nếu nó không vô tình nhận ra bạn học kế bên đang...khóc thút thít, nó không biết bạn ấy nên nó cũng chẳng thể tự dưng quay qua dỗ dành được, thế là nó chọn cách rời đi với mong muốn bạn ấy sẽ thấy đỡ khó xử hơn khi không có sự hiện diện của nó.
chuyện sẽ vẫn chẳng có gì để nói nếu như chiến đột nhiên bắt gặp một đám đực rựa vây quanh một bạn nữ vào giờ ra về, nó chỉ hơi nheo mắt lại để nhìn rõ hơn một chút thôi, ai dè bạn nữ kia lại là bạn nữ đã khóc thút thít ngay kế bên nó hồi trưa luôn chứ, chiến thấy bạn nữ ấy bị đám kia lôi đi đâu đó, dù gì thì một đám đàn ông lôi một người phụ nữ đi như vậy, có thể không đáng nghi hay sao???
chuyện sẽ tiếp tục đéo có gì để kể nếu như chiến không bao đồng và cảm thấy lo lắng cho bạn nữ ấy, có lẽ là vì nó đã từng bị bắt nạt rồi chăng? và vì ngôi trường này không có ý định bảo vệ bất cứ sinh viên nào cả, trừ khi đó là người có quyền hoặc có tiền?
vì vậy nên nó đã lén lút theo sau đám nam sinh đó, và quả nhiên là bạn nữ ấy đang bị họ bắt nạt.
- vcl! vậy sao ông không ra cứu bản đi???
- tại chúng nó không có đụng vào bản.
- là sao ba?
- là chúng nó không có đánh đập gì bản á, những gì chúng nó làm là bắt bản tham gia vào mấy trò "vui" của chúng nó, nói xấu người khác và xem chúng nó bắt nạt người khác ấy, tui còn thấy có thằng mời bạn ấy hút thuốc luôn cơ mà hình như bản từ chối được.
- vậy khả năng cao là bạn ấy sẽ bị ép từ chối sự giúp đỡ từ người khác.
- có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[seventeen] chuyện quán net
Fanfictionquán net của thôi thắng triệt lúc thì bất ổn, lúc thì cực kì bất ổn. bad words, và cực kì xàm xí :))))) update: vì fic này có cũng kha khá nhìu từ chởi thề nên tui sẽ để trưởng thành nha, chứ hok phải vì có cảnh ụ nhao đâu nha chùi ui :)))))