chuyện kể rằng #21: bắn nhau căng cực

1K 87 4
                                    

chuyện kể rằng, hội báo thủ trông vậy chứ cũng không báo quán net mấy, vì họ toàn tự báo nhau là nhiều.

mọi chuyện đều do một tay quyền thuận vinh mà ra, khi không lại gáy bẩn trên nhóm cộng đồng pubg rồi "được" một nhóm khác đá nhẹ cái kèo, thuận vinh thì sĩ diện đầy mình nên hắn chấp nhận cái một luôn mới đau.

mọi thứ diễn ra trong đêm muộn, khi mọi người đang say nồng giấc ngủ còn thuận vinh thì say mê làm anh hùng bàn phím.

bởi vậy mà ngay lúc này đây, hội báo thủ nhà ta đang chuẩn bị nghênh chiến với một nhóm game thủ khác.

mà nhóm game thủ ấy, rank thấp nhất là cao thủ III.

(phổ cập kiến thức pubg: sau đây là thứ tự rank từ thấp nhất tới cao nhất:
đồng -> bạc -> vàng -> bạch kim -> kim cương -> cao thủ -> quán quân -> chí tôn
mỗi rank còn chia ra cấp bậc từ thấp đến cao là III, II, I
ví dụ: vàng III thấp hơn vàng I
và theo như kinh nghiệm từng chơi pubg trong 3 năm liền thì rank cao thủ cũng khó lắm mới lụm được đó nha :)))) cao thủ I cũng là rank cao nhất mà tui từng cày được hjhj)

khỏi phải nói, phu đằng quang tức giận tới mức tặng cho quyền thuận vinh một bài rap diss troáy hơn cả phai phai, rap mượt như sunsilk, ăn đứt cả low g, quả nhiên là bias vernon của seventeen ló phải khát bọt như thế!

cũng may là có thôi hàn suất bên cạnh liên tục vỗ lưng em, nhẹ giọng bảo "cậu bớt lóng, anh vinh chết tâm mất", thuận vinh mới tránh được kiếp nạn điếc mất hai cái lỗ tai của mình.

trong tình cảnh hỗn loạn ấy thì hai anh em nhà lê lại khá là im lặng, lê chiến chỉ đơn giản là không biết nói gì, còn lê xuân minh thì chìm vào suy nghĩ, bọn họ cũng chỉ chơi game cho vui chứ chưa thật sự tham gia một trận đấu nghiêm túc nào cả, dù đã không ít lần ăn gà nhưng nhóm game thủ này cũng toàn là thú dữ, sao mà không lo lắng cho được.

thôi thì, chuyện gì tới cũng đã tới mất rồi, được tới đâu thì hay tới đó vậy.

lê chiến căng thẳng tột độ vì đây là lần đầu tiên nó phải chơi game trong cái bầu không khí nghiêm túc như thế này, đã vậy còn ngồi kế bên phu đằng quang nữa chứ.

không hề áp lực một tí nào luôn, chấm nước miếng, thề!

bỏ qua khúc chờ đợi trong phòng chờ, màn hình dần chuyển sang cảnh máy bay đang bay trên bản đồ, vì tạo phòng chỉ có 2 team đấu với nhau nên vòng bo nhỏ xíu xìu xiu, thu lại vào bootcamp và pai nan.

đằng quang với kinh nghiệm nhảy dù đầy mình, không hề rén mà nhắm thẳng xuống bootcamp, kĩ thuật rơi nghiêng người cộng với việc nhảy xuống sớm đã giúp cho bọn họ thành công độc chiếm cả khu bootcamp.

lê chiến thở phào một hơi, ngỡ tưởng được đi loot đồ trong yên bình thì lê xuân minh gấp gáp lên tiếng.

- có tiếng chân, tụi nó từ pai nan sang!

đằng quang đã sớm ở trong toà nhà cao nhất, quan sát tình hình xung quanh.

- tụi nó đánh nhanh thắng nhanh đấy, loot được súng đã chạy qua đây luôn rồi, mọi người loot lẹ đi rồi ráng kiếm góc nào đẹp mà bắn.

[seventeen] chuyện quán netNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ