chuyện kể rằng, quán net svt khác với những quán net khác, đó là không hoạt động nhiều về đêm.
cơ bản là vì không một ai chịu thức đêm để canh quán cả.
quán vẫn mở cửa vào buổi đêm đấy, nhưng lúc đấy sẽ có một biển hiệu được treo ở ngay cửa ra vào, với một dòng chữ được viết thật to và rõ:
TỰ PHỤC VỤ THÌ VÀO, NHÂN VIÊN NGỦ HẾT RỒI!!!
ngang ngược hết sức.
dù vậy thì không phải lúc nào quán cũng mở vào buổi đêm như thế, ít nhiều gì cũng phải có người canh thì thôi thắng triệt mới dám mở quán chứ.
thế là 2 mối ruột của gã, toàn viên hựu và lê trí huân, được hoan nghênh làm nhân viên thời vụ ca đêm, chỉ vì hai người này chuyên cắm đêm tại nơi đây, xem như cũng trông coi quán được.
nói làm nhân viên thế thôi chứ bọn họ cũng chả làm gì cả, vì cái biển hiệu khó ưa lủng lẳng ở ngay cửa ra vào ấy mà hầu như không một ai dám trú ngụ tại quán net này.
chung quy là nhàn, lại còn yên tĩnh và không bị người khác quấy rầy, bảo sao mà lê trí huân và toàn viên hựu cứ phải gọi là mê moãi thoai!
nên là cứ hôm nào thấy quán net sáng đèn vào ban đêm tức là hôm đấy có hai bạn trẻ tích cực cày đêm tại quán ó.
lê trí huân mấy ngày nay sốt tới liệt giường nên là đêm nay, toàn viên hựu cắm net một mình.
tự lấy cho mình một hộp bánh tiramisu và một lon sting dâu tại quầy bánh nước, viên hựu ung dung ngồi vào vị trí quen thuộc rồi mở máy lên, bắt đầu đắm chìm vào liên minh huyền thoại.
mọi khi chơi tù tì 3 tiếng liền cũng chẳng xi nhê, đằng này chỉ mới chơi được có hai trận, tức là tầm nửa tiếng thôi, anh đã thấy chán.
không gian quán cũng thật là rộng lớn quá đi, mọi khi có trí huân kế bên còn đỡ sợ, chứ bây giờ thì anh thấy hơi thấp thỏm rồi đấy.
thế là toàn viên hựu quyết định cất biển hiệu và khoá cửa quán lại, nếu như điều đó khiến cho anh cảm thấy an toàn hơn một chút thì cứ làm thôi.
ngẫm nghĩ một hồi, viên hựu quyết định mở live lên vì anh bắt đầu không chịu nổi cái sự cô đơn này nữa rồi.
viên hựu khóc thầm, chừa rồi, sau này chắc chắn sẽ không cắm đêm tại quán một mình như này nữa đâu nhé!
tiếp tục đắm chìm trong những trận game, nhờ có các bạn fan liên tục bình luận nên viên hựu thấy yên tâm hơn nhiều, cứ thế tiếp tục đánh game và trò chuyện với fan cho tới khi hai mắt mệt nhoài, anh mới đưa ra một lời tạm biệt rồi tắt live đi.
con số 04:32:41 hiện lên, live hẳn 4 tiếng liền, viên hựu tự thấy bản thân đỉnh thật đấy!
anh kê tay lên bàn rồi gục đầu xuống, nhẩm rằng mình sẽ nghỉ ngơi một lát thôi, thế mà lại chìm hẳn vào một giấc ngủ say tới mức anh phải ngáy khò khò.
toàn viên hựu vừa ngủ được vài phút, cánh cửa ngay lối vào khu nhà sau bỗng được mở bật ra.
là kim minh khuê với bộ dáng tỉnh táo tới lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[seventeen] chuyện quán net
Fanficquán net của thôi thắng triệt lúc thì bất ổn, lúc thì cực kì bất ổn. bad words, và cực kì xàm xí :))))) update: vì fic này có cũng kha khá nhìu từ chởi thề nên tui sẽ để trưởng thành nha, chứ hok phải vì có cảnh ụ nhao đâu nha chùi ui :)))))