chuyện kể rằng #25: người yêu cũ

1K 97 9
                                    

chuyện kể rằng, người yêu cũ là một thứ gì đó rất hãm lồn!

ai mà chẳng có người yêu cũ, nhiều hay ít cũng không quan trọng, quan trọng là người ta có đối xử tốt với mình hay không thôi.

đa phần là không nên mới thành người yêu cũ đó chèn.

phu đằng quang chỉ có một vài mối tình, thế mà người nào người nấy cũng như nhau cả, tồi tệ hết sức, điển hình là mối tình gần đây nhất đã khiến em chẳng còn muốn tin vào chuyện tình cảm nữa rồi.

kể sơ về mối tình đấy, em quen được gã trên tinder, sau vài tháng nói chuyện và vài buổi hẹn hò với nhau, gã thành công nắm trọn lấy trái tim nhỏ bé của em.

quãng thời gian yêu nhau khá là hạnh phúc, gã cưng em như trứng, hứng em như hoa, tạo dựng niềm tin một cách triệt để khiến em rơi vào sự mù quáng mà yêu gã điên cuồng, kết quả là bị gã dụ lên giường làm mình làm mẩy, nói thô ra là đụ.

dường như đã đạt được mục đích của mình nên là sau cái ngày làm tình ấy, gã ghost em luôn!

vãi lồn con chồn biết bay! gã cứ thế biến mất, chơi ú oà với em suốt cả tháng trời cho đến khi em không chịu đựng được nữa, dứt khoát nói lời chia tay với trái tim vụn vỡ thành trăm mảnh.

sau mối tình chấn động cả một đời người ấy, phu đằng quang chính thức khoá cửa trái tim, không cho phép bản thân yếu lòng mà rung động trước một ai khác nữa, dù cho vết sẹo ấy lâu lâu lại âm ỉ đau nhói lên trong lồng ngực, với sự trôi đi của thời gian thì đằng quang em cũng tạm thời quên đi được nỗi đau ấy.

cơ mà, con game pubg mà em đang mê điên đảo này, lại do một tay gã rủ rê em chơi chung.

vì thế mà phu đằng quang à, đáng lẽ ra em phải lường trước được điều này chứ, rằng vào một ngày đen thui thùi lùi nào đó em sẽ phải gặp lại cái bản mặt hãm lồn của tên khốn nạn ấy nếu như em cứ đi net hoài như thế.

gã vừa thấy em trong quán net này đã ngay lập tức nhận ra, thấy em đi vào nhà vệ sinh liền bám theo sau, đợi em vào một cái buồng nhỏ rồi thì khoá trái cửa nhà vệ sinh lại.

- quang à.

- t-tên khốn! sao anh lại ở đây!?

- bé nhớ anh không?

- nhớ con cặc!

- aww, đáng yêu đấy, không nhớ anh mà lại nhớ cặc của anh, anh theo bé vào đây lại đúng ý bé quá ha?

- thằng chó-

- miệng xinh mà hư quá nha, anh phải phạt bé mới được.

một tay gã khống chế hai tay của em trên đầu, tay còn lại mạnh bạo bóp lấy cằm của em, trực tiếp cúi xuống vồ lấy môi của em mà ngấu nghiến.

phu đằng quang thất kinh bật khóc, em hoảng loạn cầu cứu trong lòng, ai đó, ai đó hãy tới cứu em đi! ai cũng được, anh vinh, anh minh, lê chiến

thôi hàn suất, cứu tớ với!!!

- ĐỊT MẸ THẰNG CHÓ BẨN THỈU!!!

đằng quang được thả ra liền ngồi thụp xuống đất, hai chân em mất hết sức lực, toàn thân run rẩy hơn bao giờ hết, đôi tay tự ôm chặt lấy bản thân, nước mắt thi nhau giàn giụa trên mặt.

[seventeen] chuyện quán netNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ