chuyện kể rằng, viên hựu chuyển hẳn vào quán net sống luôn rồi, cơ mà sao anh không ở phòng riêng, lại đi ở chung phòng với kim minh khuê thế?
mọi chuyện bắt đầu từ câu nói này.
- em cũng muốn ở riêng nhưng mà mấy phòng trống này đóng bụi quá, em lười dọn...
- thì bọn anh dọn phụ em mà?
- hoi, ngại lắm...em ở chung phòng với ai khác cũng được.
- "ai khác" ở đây còn mỗi thằng khuê thôi, anh chung phòng với triệt còn suất thì ở với tú rồi.
- dạ, vậy cũng được.
mà ở chung phòng với người khác thì kiểu gì cũng lòi ra mấy cái vấn đề.
ví dụ như là, minh khuê máu nóng còn viên hựu máu lạnh, theo nghĩa đen.
kim minh khuê chưa bao giờ gặp ai dễ thấy lạnh đến thế, nếu nhiệt độ ngoài trời khoảng 25 độ cậu thấy hơi hơi mát thì viên hựu anh đã mặc mẹ luôn cái áo khoác vào để tránh gió.
căn phòng có mỗi một cái máy điều hoà thôi mà viên hựu lại chọn giường nằm ở ngay dưới cái điều hoà đó luôn mới hay, để rồi mỗi lần bật điều hòa lên là anh sẽ chỉnh cho cánh quạt hướng lên trên thay vì hướng xuống dưới, thế là minh khuê được hưởng sức gió vù vù từ cái điều hoà phả thẳng vào giường của mình còn anh thì thành công tránh được cái lạnh giá như mùa đông ấy.
khổ nỗi là anh cứ như con mèo trụi lông, để 28 độ vẫn rên hừ hừ vì lạnh.
được vài ngày thì minh khuê quyết định vác luôn cái quạt máy từ phòng trống sang kê ngay dưới chân giường, bật điều hoà 30 độ để lấy hơi lạnh rồi bật thêm cái quạt nữa mới vừa cái nư.
chính vì sự khác biệt ấy đã dẫn đến một vấn đề khác, vấn đề kim minh khuê cởi trần.
đó không chỉ là một vấn đề, mà đó là một vấn nạn!!!
viên hựu cực kỳ không ưng việc cậu hay cởi trần đâu nhé, không phải vì anh ghét nhìn thấy cơ thể cường tráng ấy của cậu đâu vì thực ra là anh thích vãi ò...
nhưng mà í, cậu cởi trần như thế khiến anh không thể tập trung vào những thứ khác được, nó khiến anh bị sao nhãng vì anh cứ phải liếc mắt nhìn từng cục múi bụng với hai cục cơ chắc nịch ở phần ngực cậu mãi thôi ấy.
thì chả sao nhãng chứ còn gì nữa!?
vấn nạn này còn nghiêm trọng hơn khi cậu sử dụng đặc quyền "bạn cùng phòng" để chuyển từ xem livestream của anh thông qua màn hình điện thoại, sang ngồi kế bên anh xem đánh game luôn, trực tiếp x 2.
viên hựu không ưng việc mình bị cận, nhưng mỗi lần đánh game là anh lại cầu cho mình đui mẹ luôn đi (để khỏi bị phân tâm bởi ai kia).
chưa kể là lâu lâu, minh khuê phấn khích quá sẽ vồ vào người của anh, vỗ vai khen ngợi hoặc là cầm tay anh lắc qua lắc lại, đại loại thế, và tuy là anh vẫn mặc quần áo đầy đủ trên người nhưng bằng một cách nào đó mà viên hựu vẫn có thể cảm nhận được làn da trần trụi của cậu mỗi khi tiếp xúc với mình, một cách rõ ràng và chân thực nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[seventeen] chuyện quán net
Fanficquán net của thôi thắng triệt lúc thì bất ổn, lúc thì cực kì bất ổn. bad words, và cực kì xàm xí :))))) update: vì fic này có cũng kha khá nhìu từ chởi thề nên tui sẽ để trưởng thành nha, chứ hok phải vì có cảnh ụ nhao đâu nha chùi ui :)))))