chuyện kể rằng, ngày hôm nay chính là lễ cưới của thôi thắng triệt và doãn tịnh hàn!
tịnh hàn đâu có ngờ rằng anh chỉ nói vui, bảo là 30 đi rồi hẵng hỏi cưới sau thì thắng triệt sẽ thật sự nghe lời, vào đúng hôm sinh nhật thứ 30 của anh liền quỳ một chân xuống và trưng chiếc nhẫn kim cương bạc tỷ ra cầu hôn anh như thế đâu?
nói thế thôi chứ tịnh hàn cũng mong cưới lắm rồi, nhìn bạn bè trang lứa (trừ hồng trí tú) ai ai cũng có vợ có chồng hết cả, có người còn có con có cháu luôn rồi cơ, đâm ra anh cũng thấy thèm ngang, nhân lúc thắng triệt cầu hôn là anh cũng gật đầu vội.
thế là sau vài tuần chuẩn bị, cuối cùng ngày hôm nay cũng đã đến, lễ cưới của họ sẽ được diễn ra trong vài giờ nữa!
thắng triệt đã thuê hẳn một bãi biển để tổ chức đám cưới, với tông màu trắng kem làm chủ đạo và những bông hoa hồng trắng được trưng bày thật đẹp đẽ trên những giàn hoa, thời tiết hôm nay còn nắng nhẹ và mát mẻ, quả là một ngày tuyệt đẹp cho một ngày trọng đại như vậy.
thắng triệt và tịnh hàn đang ngồi chờ trong một căn lều, cả hai đã chụp hình với gia đình hai bên đầy đủ cả rồi, giờ tới lượt bạn bè hai bên sẽ vào chụp hình chung với họ.
đương nhiên là chỉ chụp với những người thân thiết thôi chứ cả thắng triệt lẫn tịnh hàn đã mời không ít người đấy, số lượng thiệp mời lên đến gần 600 cái lận kia mà, ừ thì quan hệ của cả hai cũng rộng rãi và chưa kể đến họ hàng của hai bên nữa, con số 600 kia suy cho cùng cũng chẳng bất ngờ cho lắm.
- ầy, chúc mừng hai bạn tui nha!
- chúc mừng hai anh ạ!
hồng trí tú và lê xuân minh là hai người bước vào lều đầu tiên, trí tú ngắm nhìn hai bạn mặc trên mình hai bộ vest màu trắng ngà và được trang điểm lên thật lộng lẫy, xứng đôi vừa lứa thế kia khiến anh phải trầm trồ trong lòng.
- anh hàn nay đẹp dữ luôn á nha!
- chứ mọi khi anh không đẹp à?
- đẹp mà đẹp mà, nhưng hôm nay là đẹp xức xắc luôn anh ơi, nhìn anh cứ như thiên thần vậy đó!
- bảo ảnh là thiên thần thì chắc mày đã quên mấy lần ảnh đút cho mày mấy cái bánh độc lạ của ảnh rồi ha?
lê trí huân cũng từ tốn lại gần họ cùng với lê chiến, nó vừa nghe thấy anh hai nhắc đến mấy món bánh độc lạ của tịnh hàn mà ngán ngẩm, mè nheo anh đừng có nhắc đến chúng nữa, mất vui!
- anh triệt ơi.
- hửm?
- anh cho em xin hãng của nhẫn cưới anh mua với, mẫu đẹp ghê á.
- chú muốn cầu hôn trí huân lắm rồi chớ giề?
quyền thuận vinh từ đâu đã xuất hiện kế bên thôi thắng triệt, hắn ngại ngùng xua tay bảo "đâu có đâu" nhưng gã đây biết tỏng nhé, bữa nhậu đêm qua lúc tịnh hàn khoe cho mọi người thấy chiếc nhẫn trên tay là gã đã thấy ánh mắt sáng lấp lánh của hắn rồi, cứ nhìn chiếc nhẫn rồi lại nhìn ngón tay của trí huân mãi thôi, gã thấy hết đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[seventeen] chuyện quán net
Fanfictionquán net của thôi thắng triệt lúc thì bất ổn, lúc thì cực kì bất ổn. bad words, và cực kì xàm xí :))))) update: vì fic này có cũng kha khá nhìu từ chởi thề nên tui sẽ để trưởng thành nha, chứ hok phải vì có cảnh ụ nhao đâu nha chùi ui :)))))