chuyện kể rằng #58: nhầm lẫn tai hại

519 71 13
                                    

chuyện kể rằng, viên hựu ở chung phòng với kim minh khuê thì có quyền xài chung tủ đồ của nhau luôn à?

có chứ sao không, hỏi lạ?

viên hựu cũng thuộc dạng cao to, dạo gần đây anh quyết tâm thay đổi bản thân nên đã vác theo cả lê trí huân đến phòng tập gym để vịt hóa thiên nga, được vài tháng cũng vai u thịt bắp hẳn, múi nào ra múi nấy rõ rệt hơn nhiều rồi.

nhờ thế mà vào một hôm viên hựu bận trên mình chiếc áo phông màu đen quen thuộc của kim minh khuê rồi ra máy ngồi chơi, anh đã bị thôi thắng triệt quýnh cái "bốp" vào vai rõ đau, đến lúc quay đầu lại kèm theo đôi mắt diễm lệ mà nhìn gã, thắng triệt mới khua tay múa chân, vội xoa vai cho anh.

- chết thật! xin lỗi nha, tao tưởng mày là khuê...

và đó cũng không phải lần duy nhất anh bị nhận nhầm, có vẻ như nhìn từ đằng sau trông viên hựu quá giống với minh khuê nên là cả ngày hôm đó anh đã bị gọi nhầm thành minh khuê trên dưới 3 lần.

viên hựu hơi khó chịu vì hai người họ đâu có giống nhau đến thế, nhờ tập gym mà vai của anh còn bự hơn vai của cậu một xíu cơ mà, cậu tóc đen còn anh tóc nâu, rõ là vẫn có điểm khác biệt.

- chắc tại anh với em có tướng phu thê đó, hì hì.

nghe minh khuê dỗ dành như thế tự dưng viên hựu cũng không thấy khó chịu nữa.

thôi được rồi, anh sẽ học theo cậu mà tích cực hóa vấn đề lên vậy, coi như là khen họ giống nhau đi hjhj.

cơ mà vì cả hai không những đã sử dụng chung tủ quần áo rồi mà còn có ngoại hình hao hao giống nhau hơn, thành ra là nếu không tiếp xúc thường xuyên thì việc nhầm lẫn hai người với nhau vẫn có thể xảy ra.

giả dụ như hôm nay, viên hựu một lần nữa bị nhận nhầm là kim minh khuê.

anh đang ăn bánh uống trà tại quầy nước của hồng trí tú, tập trung cao độ xem lại buổi livestream vừa rồi của bản thân qua chiếc điện thoại trên tay thì bỗng nhiên

- anh khuê ơiiiiii~ em nhớ anh quáaaaaa!

???

từ đâu xuất hiện một cô gái nào đấy ôm chầm lấy viên hựu từ sau lưng, anh cứng đờ người lại không dám chuyển động vì bị người lạ ôm lấy bất chợt còn hồng trí tú và lê xuân mình thì né né qua một bên để xem kịch hay.

- anh khuê ơi~ sao anh im lặng thế? anh có nhớ em là ai-ối!

cô gái ấy áp mình lên lưng viên hựu nhiều hơn, cô chồm người lên nhìn mặt của anh rồi hoảng loạn buông tay ra trong nháy mắt.

- t-tôi xin lỗi! tôi nhận nhầm người!!!

- à...à, không sao đâu...

- anh trông giống người tôi quen quá nên là tôi-

- không...không sao đâu mà, tôi cũng hay bị nhận nhầm là cậu ấy nên-

- ơ? anh biết anh minh khuê sao?

cô gái tò mò hỏi, anh gật đầu đáp lại.

- thế thì may quá, không biết là anh có thân với anh ấy không ha?

[seventeen] chuyện quán netNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ