chuyện ngoài lề: đi chơi thôi! (1)

685 82 18
                                    

chuyện kể rằng,

- thắng triệt ơi~ bé muốn đi chơiiiiiiiiiiiii~

thôi thắng triệt nghe lời doãn tịnh hàn định lên kèo hẹn hò, cơ mà tịnh hàn la to quá nên hồng trí tú vô tình nghe thấy, thế là anh cũng chạy lại đấm bóp vai gáy cho thắng triệt, cười cười thủ thỉ với gã.

- hì hì, bạn iu ơi~ tớ cũm mún đi chơi ó~ bạn iu hông có tính đánh lẻ đâu ha? chơi zậy chó lắm ó hì hì~

mình có thể dừng cái việc nói ra những lời mang tính đe doạ bằng cái giọng điệu nhẹ nhàng đáng iu hết sức như thế có được không? thắng triệt thấy sởn hết cả gai ốc lên rồi đây này!

từ minh hạo và văn tuấn huy thấy ba anh chủ chụm đầu lại mà thì thầm to nhỏ gì đấy bèn lén lút kề tai nghe lỏm, hoá ra là ba ổng tính đi chơi, mà tuấn huy nghe không kỹ tưởng đâu là cả lò mình sẽ cùng đi với nhau luôn, thế là hắn liền để em người yêu lại mà chạy khắp quán truyền tin vui.

tối hôm đó, khi quán net svt đã treo bảng "đóng cửa" nhưng vẫn còn sáng đèn, ba anh chủ bị những 11 con người tổng tiến công.

hạo: mấy anh đi chơi bỏ lại bọn em là kỳ lắm á nha, em cũng muốn đi!!!

khuê: em cũng thế!

minh: anh tú ơi, em cũng là nhân viên quán mà đúng hông? zậy là em có được đi hônggg?

tú: chắc là được á...

huân: nếu thằng minh đi thì em cũng đi với ạ, thằng này hay chơi ngu, em phải đi theo canh chừng nó.

vinh: ỏ, huân đi thì em xin một chân theo với, em thổi lửa giỏi lắm á, mọi người chắc chắn sẽ cần đến em!

hàn: có tính cắm trại không mà cần đến lửa ha...

chiến: ớ? hai anh đi hết thì em cũng muốn đi! em không chịu ở nhà một mình đâu!!!

hựu: cho em ké với, cả anh triệt với huân đều đi thì đâu còn ai đánh liên minh với em, chán òm.

triệt: này chơi online được mà mày...

quang: em cũng muốn đi!

huy: rồi sao em thuyết phục được mấy ảnh cho em đi đây?

quang: em-em, à đúng rồi, hàn suất! hàn suất muốn em đi chung nữa! phải không suất!?

suất: uầy, sao quang biết tớ muốn mang cậu theo hay thế?

chi: bộ anh tính bắt cóc người ta hay gì mà muốn mang là mang đơn giản zậy...

tóm lại là ai cũng muốn đi chơi hết á, quán net svt tuy không hoạt động 24/7 nhưng cũng mở cả tuần lận làm gì được nghỉ ngày nào đâu, suốt ngày quanh đi quẩn lại trong quán mãi cũng chán, mang cả lò ra ngoài hóng gió xíu cũng đâu phải ý tồi.

thắng triệt đếm đầu người, trừ nhân viên của quán ra thì lòi thêm 6 cục nợ khác nữa, nếu vậy thì sẽ tốn rất (x n lần) nhiều tiền luôn đấy.

- hai tháng tới tao cắt lương bây xuống còn 5 chẹo mỗi đứa, hoặc mấy đứa ất ơ kia phải đóng thêm tiền cho tao.

- chòi chòi, lần đầu thấy anh triệt nhắc đến tiền bạc luôn á?

[seventeen] chuyện quán netNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ