chuyện kể rằng, doãn tịnh hàn đang giận thôi thắng triệt.
lý do cũng đơn giản thôi, chính là vào hai ngày trước, có hai cô gái nọ tiếp cận thôi thắng triệt mà thả thính, và dù cho gã có cố gắng né thính tới mấy thì hai cô ả không hề có ý định bỏ cuộc, một cô còn chơi chiêu, giả vờ vấp chân ngã nhào vào lòng thắng triệt, trớ trêu sao lại đúng lúc doãn tịnh hàn hí hửng đem bánh bày ra quầy, thấy một màn ôm nhau của hai người mà xém làm rơi cả đĩa bánh.
thế là chúng ta có một doãn tịnh hàn trốn trong phòng hai ngày liền, tới mức thôi thắng triệt có gào thét tên anh trong vô vọng, nhắn hàng chục cái tin nhắn như muốn nổ tung cả điện thoại, vẫn không xi nhê gì cả.
thắng triệt thở dài thườn thượt, rên rỉ trong họng gọi tên tịnh hàn một cách ủ rũ, với chiếc màn hình máy tính sáng trưng đang hiện lên giao diện youtube với một video mang tên "top 20 bài nhạc cực suy cực buồn."
hồng trí tú chống nạnh đứng kế bên gã, anh mặc kệ sự thất thiểu kia mà gõ bàn phím, thay vì khiến cả quán net này suy chung với gã thì mở mv của các anh chồng seventeen lên có phải hơn không? vừa được nghe các anh hát lại vừa cày view cho các anh.
- thay vì suy như thế thì mày lo kiếm cách dỗ tịnh hàn đi chứ?
thắng triệt não nề nhìn trí tú, ánh mắt hiện lên vẻ u buồn, ai nhìn vào cũng tưởng là gã đang thất tình.
thì cũng không hẳn là thất tình, nhưng buồn vì tình thì đúng rồi nha.
- cậu ấy còn chẳng thèm ra khỏi phòng, gọi thì chẳng nghe, nhắn thì chẳng trả lời, đến gặp còn không được, mày bảo tao phải dỗ cậu ấy như nào đây?
trí tú nhìn bạn mình héo úa tới đáng thương cũng chỉ biết thở dài, sao mà cái gì cũng phải đến tay tú hết vậy, tú chỉ muốn hai bạn tỏ tình rồi yêu nhau mẹ luôn đi, bộ chuyện này khó khăn lắm hả giời???
trí tú suy tư một hồi rồi ghé tai thắng triệt, ra vẻ thần bí mà thì thầm to nhỏ.
- tao có cách này, nhưng chỉ giúp mày "bắt" được tịnh hàn thôi, còn kết quả như nào thì phụ thuộc vào mày hết.
thắng triệt gật đầu tỏ vẻ hiểu rồi, trí tú tiếp tục thì thầm với gã, với cái nhíu mày của gã ở khúc cuối thì anh chỉ nở một nụ cười nhẹ, như muốn nói rằng "mày mà không dỗ được tịnh hàn là chết với tao!!!"
cách của hồng trí tú thật ra rất đơn giản, thôi thắng triệt chỉ việc núp trong bếp vào nửa đêm, kiểu gì doãn tịnh hàn cũng sẽ tự động mò vào trong đấy.
vì làm đéo gì có ai ở lì trong phòng hai ngày liền lại không thấy đói với khát đâu mà ha?
quả nhiên, chưa cần đợi tới nửa đêm, cánh cửa phòng bếp đã bật mở, doãn tịnh hàn ló đầu vào trong, ngó nghiêng vài lần, xác nhận rằng căn phòng hoàn toàn vắng người rồi mới rón rén bước vào.
tịnh hàn mở tủ lạnh ra, vừa nhìn thấy một dĩa cơm chiên trứng được bọc màng bọc thực phẩm là hai mắt sáng rực lên, hí hửng lấy dĩa cơm ấy bỏ vào lò vi sóng.
khoảnh khắc chiếc lò vi sóng vừa "ting" lên báo hiệu cho việc hâm nóng đã hoàn thành, doãn tịnh hàn bị một thứ gì đó trói mình lại cứng ngắc khiến anh không tài nào di chuyển nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[seventeen] chuyện quán net
Fanficquán net của thôi thắng triệt lúc thì bất ổn, lúc thì cực kì bất ổn. bad words, và cực kì xàm xí :))))) update: vì fic này có cũng kha khá nhìu từ chởi thề nên tui sẽ để trưởng thành nha, chứ hok phải vì có cảnh ụ nhao đâu nha chùi ui :)))))