chuyện kể rằng, lê xuân minh ứng tuyển làm đầu bếp tạm thời thay thế cho kim minh khuê, nêm nếm hơi khác xíu nhưng toàn viên hựu không còn chê nữa, thôi thắng triệt ok duyệt luôn!
mà bộ xuân minh thiếu tiền lắm hay sao lại đòi đi làm thêm thế nhỉ? trừ lê trí huân tự làm chủ được tài chính còn chu cấp ngược lại cho mẹ lê thì mỗi tháng hai anh em vẫn được mẹ cho hẳn 5 củ luôn kia mà?
rồi rồi, cả nhà mình ngồi xuống làm miếng bánh uống miếng trà đi, để minh kể cho nghe nè.
chả là mấy bữa trước, xuân minh bước vào quán net đã thấy doãn tịnh hàn ngồi ngay ngắn kế bên bàn làm việc của thôi thắng triệt, ảnh cười tươi roi rói, sáng bừng hơn cả đèn pha xe máy.
nhìn là biết ảnh có chuyện vui rồi, nhưng mà anh ơi em đang bị 3 bài writing dí, có gì em hỏi thăm anh sau nhé T.T
xuân minh đến góc quen thuộc tại quầy nước của hồng trí tú, bày laptop với quyển đề cương dày cộm của mình ra mà chuyên tâm chạy deadline, người ngoài nhìn vào tưởng đâu học bá đẹp trai siêng năng chăm chỉ, mấy ai biết rằng cậu đang không nhớ "not only - but also", hay là "not also - but although" (*) mới đúng.
(*): học sinh của tui sai zậy thiệc á tr ơi, sai quả mà tui nhớ quài không dứt đc lun clm :)))
chuyên tâm học hành chứ có chuyện là cậu vẫn hóng, xuân minh viết được cái mở bài rồi ngừng ngang vì nghe thấy giọng nói đầy cao hứng của hồng trí tú.
- á đù, cái vòng đẹp vậy bây? mới mua hả?
- ừa hihi, vòng mới ó!
- thằng triệt mua cho chớ gì?
- sao biết hay zọooooo?
- cái vòng gu chì này mắc thấy mẹ, cỡ mày xót tiền sao dám mua?
- đúng là bạn hiểu tui ghêeeeeeee hihihi!
nghe điệu cười của doãn tịnh hàn mà cậu đoán chắc là anh đang cười đến toét cả miệng, được người yêu tặng quà thì thấy vui là đúng rồi, đã vậy còn là hàng hiệu mắc tiền nữa chứ.
- má đẹp thiệt luôn á.
- nhỉ? cái này cũng đúng gu mày nữa, tao biết ngay kiểu gì mày cũng khoái mà.
- số hưởng quá ha, ước gì tao cũng được tặng một cái giống vậy.
- thì kiếm người yêu đi ba, kiếm anh nào giàu xong dụ ảnh mua nhà luôn!
- tao đẹp trai chứ không có vã nha má!
tiếp đó là màn khịa nhau của họ doãn với họ hồng nhưng xuân minh nghe không lọt tai nữa, tới khúc trí tú bảo rằng anh cũng muốn được tặng một cái y vậy là cậu đã ngừng tiếp nhận thêm thông tin rồi, thay vào đó là lén lút chụp lại chiếc vòng tay của tịnh hàn rồi quăng lên google để xem giá.
- VÃI LỒN 10 CỦ LUÔN Á???
- ê đúng rồi, 10 củ á, minh đoán hay vậy em?
tịnh hàn đang bảo trí tú đoán xem giá tiền của cái vòng này là bao nhiêu, vừa dứt lời đã nghe thấy xuân minh hét đúng số luôn.
- ủa? em ngồi tít tận đó mà vẫn nghe thấy luôn hả?
hồng trí tú nghiêng đầu hỏi, họ chỉ cách nhau tầm 5 bước chân (bước chân của kim minh khuê) nhưng cũng không gần tới mức có thể nghe rõ được cuộc trò chuyện này đâu í, chưa kể là anh với tịnh hàn cũng đâu có nói to lắm đâu nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[seventeen] chuyện quán net
Fanfictionquán net của thôi thắng triệt lúc thì bất ổn, lúc thì cực kì bất ổn. bad words, và cực kì xàm xí :))))) update: vì fic này có cũng kha khá nhìu từ chởi thề nên tui sẽ để trưởng thành nha, chứ hok phải vì có cảnh ụ nhao đâu nha chùi ui :)))))