chuyện kể rằng, từ minh hạo nổi lên như một cơn sốt!
mọi thứ bắt nguồn từ một chiếc video được quay bởi họ lê tên chiến.
trong một buổi tập vũ đạo, nhân lúc nghỉ ngơi sau giờ tập, từ minh hạo ngày hôm ấy như uống phải món cà phê siêu mạnh của hồng trí tú mà khí lực đầy mình, sung sức quá mới lấy côn nhị khúc ra múa vài đường.
lê chiến ngồi đối diện xem cậu múa với ánh mắt ngưỡng mộ liền lôi điện thoại ra quay lại cảnh múa võ tuyệt đỉnh này, và vì quá đỉnh chóp nên nó đã đăng clip lên facebook luôn.
chiến hội tụ đầy đủ yếu tố của một sinh viên năm nhất mới vào trường, một trong số đó chính là việc thấy ai chung trường đều nhấn nút kết bạn, do đó mà danh sách bạn bè của nó dài hơn 2000 người.
nhờ đó mà con clip của chiến được phát tán rộng rãi và từ minh hạo hót hòn họt chỉ vài ngày sau đó, cậu liên tục xuất hiện trên trang confession của trường.
từ trai tới gái, từ già tới trẻ, từ tân sinh viên tới cựu sinh viên, từ các giáo viên tới cả cô lao công và chú bảo vệ, ai ai đều nhắc đến cái tên từ minh hạo ấy.
quán net svt cũng từ đó mà đông nghẹt khách.
lúc đầu, minh hạo có hơi hoảng sợ vì đột nhiên đi đến đâu cũng có người nhìn, không tới làm quen thì cũng có người chụp lén, không tới tặng quà thì cũng có người nói xấu.
trải nghiệm thêm vài lần thì cậu cũng quen dần với điều này, vốn chẳng quan tâm tới việc người khác sẽ nghĩ mình ra sao nên minh hạo sống chung với lũ luôn, ai chào hỏi thì cậu hoà nhã đáp lại, ai tặng quà thì cậu vui vẻ nhận lấy, ai nói xấu thì cậu kệ mẹ.
và một tên ất ơ nào đó đã xuất hiện tại quán net.
y nói rằng bản thân đã yêu cậu trong con clip đó, đã yêu cậu từ cái nhìn đầu tiên, dù cho cậu đã có người yêu rồi vẫn sẽ quyết tâm đập chậu cướp bông cho bằng được!
y tiếp cận minh hạo với những lời tán tỉnh kiểu "đừng chơi võ nữa, chơi anh đi", mấy câu đầu cậu còn đáp cho có lệ vì phép lịch sự, sau đó cậu trực tiếp bơ luôn vì y không những mặt dày còn bám dai như đỉa, tới mức mà chỉ sau một tuần thôi thì y chính thức bị cấm luôn vào quán net.
tưởng chừng đã yên ổn cả rồi thì vào một ngày trưa vô cùng bình thường, văn tuấn huy thấy lo lắng vì đã quá giờ rồi mà vẫn chưa thấy từ minh hạo đâu cả.
mọi khi minh hạo sẽ chỉ học vào buổi sáng, chiều thì hên xui có tập tành nhảy nhót gì đó cậu mới ở lại trường, chưa kể tuấn huy đây cũng chung hội tập nhảy với cậu mà, nếu có hẹn tập thì hắn cũng sẽ biết chứ, và hiện tại thì hắn không hề thấy một thông báo về một lịch tập đột xuất nào cả, cũng như là quyền thuận vinh và lê chiến đều đang ngồi sờ sờ trước mặt hắn mà đánh game điên cuồng đây.
- ê, đừng có rung đùi nữa được không? tao tưởng đâu động đất tới nơi không í?
lê trí huân đánh cái "bép" vào đùi văn tuấn huy, hội 96 vậy mà thân với nhau khi nào không hay, chỉ biết là ba mống kia đã thường xuyên ngồi kế nhau rồi nên tuấn huy cũng hay đứng gần đấy cho đủ hội đồng niên, cho xôm thôi chứ cũng không gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[seventeen] chuyện quán net
Fanficquán net của thôi thắng triệt lúc thì bất ổn, lúc thì cực kì bất ổn. bad words, và cực kì xàm xí :))))) update: vì fic này có cũng kha khá nhìu từ chởi thề nên tui sẽ để trưởng thành nha, chứ hok phải vì có cảnh ụ nhao đâu nha chùi ui :)))))