SALAMAT PO SA PAG BABASA KAHIT BITIN YUNG MGA UDs KO. BUSY PO TALAGA AKO TSAKA YUN LANG KINA-KAYA NG UTAK KO XD HAKHAK. SALAMAT PO TALAGA.
SUPORTA KELANGAN KO SA INYO GUYS :*
COMMENT . VOTE . SHARE . DON'T FORGET IT GUYS. MAHAL KO KAYO
@Fantacln :)
================================================================================================================================================================
Kence P.O.V.
Lokong Russel yon -_- Tumawag na may meeting daw ang Dragons sa tambayan pero wala naman. Sayang, naudlot tuloy kwentuhan namin ng ms. Nerd na yon.
Nasabihan ko pang maganda. Kadiri. Hahaha.
Naawa lang naman ako kapag binu-bully siya. Pano ba naman, ayaw mag ayos sa sarili. Kaya nakakadiri siya. Anak mayaman pero ganon ang itsura =_____=
Hindi ko na inisip na mag kwentuhan pa sakanya. Hahanap nalang akong chix sa bar ko.
Nag announce pala na wala ng klase. Kaya free na ko.
Pumunta na ako sa parking lot at sumakay na ng kotse. Pinaandar ko na at mabilis na pumuntang bar.
Kahit ganto katanghali palang may bukas na na bars dahil pag mamay ari ko naman ito.
Nandito na ko at pumasok na. VIP ako dahil nga ako naman ang may ari nitong bar. Paulit ulit ? Ganoon ako kayaman.
Umupo na ko at nag pa kuha ng alak. Light lang naman.
Kumatok na yung taga dala at pinapasok ko naman.
"Sir, may nag hahanap po sa inyo sa labas" sabi nung bouncer.
"Sige, papasukin niyo" sabi ko.
Pinapasok naman ito ng bouncer at bumungad sakin ang isang napaka gandang babae.
"What are you doing here?" tanong ko.
"Bakit? Bawal na ba akong pumunta dito?" sagot niya."Hindi naman" sagot ko at umupo siya sa tabi. Namiss ko tong babaeng to. Siya lang naman si Sunny. Ang babaeng nag patibok ng puso ko.
(Si Sunny from Girls Generation)
"I miss you babe" malanding pag kakasabi niya. Nandidiri ako sa kanya, Oo mahal ko siya. Pero noon yon. Wala na ngang spark dito sa puso ko. Niloko niya na ko.
Pero ngayong nandito siya sa harap ko. Naalala ko lahat ng masasayang alala noong kami pa.
Break na kami ni Sunny dahil niloko niya ko. Siguro kaya nandito siya ngayon dahil wala na siyang kalandian -___-
"Stop acting like that" cold kong sabi sa kanya.
"Why? May bago ka na ba?" mataray niyang tanong.
Hindi ko siya inimik. "Tell me. Who the hell is she?" tanong niya ulit.
"Wala ka ng pake kung sino siya" sabi ko at agad na tumayo.
Lumabas na ko ng VIP room at nag lakad na palabas papuntang parking lot.
Sumakay na ko ng kotse at ko pinaandar yon. Nabobored na ko. Uuwi nalang ako.
Sa mansion muna ako tutuloy dahil nandon libangan ko.
Nag maneho na ako at pumasok sa isang exclusive na lugar. Hindi sa mayabang ako, ito ang Marina Village kung saan nakatira lahat ng mayayaman at sikat.
Nang makapasok na ko at makalagpas sa gate pass, pinaandar ko na ulit ang kotse.
Dire-diretso lang ako ng mapansin kong may pumasok na magandang babae sa mansion ng mga Park-Sy.
Oo, mag kasing lugar lang kami ng captain namin na si Dwayne.
Nadaanan ko na ang mansion nila at wow lang ! Ang ganda nung babae, pero may hawig siya. Di ko lang tanda kung sino. Hindi kaya anak siya nila Mr. Park-Sy.
Who is she?
==========================================================================================================================================================================
Sino nga ba siya? Hahaha. Siguro alam niyo na? Comment niyo lang kung sino siya. :D
Next chapter x13 Still Me
BINABASA MO ANG
Ms. Nerd Transformation
Novela JuvenilDefine Nerd? Isang katawa tawa sa school. May makapal na salamin, buhaghag na buhok at manang manamit. Yan ang nerd. Si Diane ay isang Nerd. Palagi siyang binu-bully at pinag tatawanan. Wala siyang kaibigan kahit isa. Inaasar din siyang "Panget na...