x39 The Comeback of the Gang
Clare's P.O.V. (Member)
Matagal tagal nang tahimik ang mundo ng gangsters simula ng umalis ang aming prinsipe. Oo, si Prince Scorpion (Dwayne Park-Sy). Walang gang fights lagi. Nakaka lungkot pati si Princess Scorpion ay pinag bawalan na din ni Prince Scorpion na makipag laban sa gang ay patuloy pa din naming ni rerespeto ang desisyon ng Prince Scorpion.
Isa ako sa mga kasamahan ng Princess Scorpion. Mabait, maaruga at mapag mahal ang Princess Scorpion. Palaban din siya at walang inuurungan kahit anong laban. Kahit dalawa lang kaming babae ay marami ang humahanga sa taglay naming lakas at galing sa pakikipag laban. Alam niyo ba kung sino ako? Si Clare. Ang gustong-gustong makipag kaibigan kay Princess Scorpion. Si Clare bilang Princess Black Scorpion. Mataas din ang posisyon ko sa Scorpion Gang. Kaya habang wala pa ang Princess Scorpion, ako muna ang nag gagabay sa Scorpio Gang.
Nag tataka ba kayo kung bakit ang Nerd natin ngayo ay mahina, walang ka sense sense, at hindi marunong lumaban? Hmn, isa lang yan, pinang hinaan siya ng loob dahil sa mga pinag bawal sa kaniya ng kuya niya if you remember 2 years ago noong Princess Scorpion pa siya.
I'm on my way na sa Gangster City. Dito ay puno ng mga gangsters. Kami ang namamahala sa GC (Gangster City) Natural kami ang Rank 1 eh. Hihihi. Marami dig iba't ibang names ng Gangs dito. Kami ang sinusunod nila. Sa GC, may isang malaking bilog na parang sa mga UFC kapag nag lalaban. Doon lahat nag lalaban ang mga gangsters na may humahamon ng laban. Syempre ang manalo, may premyo. O kaya naman, nag lalaban sila para sa ranking o titulo. Ang judges? Ako lang naman at ang Prince Scorpion.
Kasali din namang mag judge si Princess Scorpion eh.
"I'm heeeeeeeeeeeere!" masayang salubong ko pag dating sa Head Quarters ng Scorpion Gang.
"What bring's you here our Princess Black Scorpio?" tanong ng isa sa magiliw kong julalay.
"We have a plan" sabi ko at lahat sila ay parang nakakita ng isang Diyosang magandang tulad ko.
"Yes, I'm pretty and I know it. Hello to earth Scorpio Gang! We will be alive after all!" masayang sabi ko sa kanila at ganun pa din ag itsura nila pero napalitan naman O____O >>>> ^______^
"So we will alive again?!" tanong ng isa sa mga julalay este members ng SG
"Oo! At guess what who's our target and who will be with us" masayang masayang masayang tanong ko sa kanila. ^____^
"SINO?" sabay sabay na sabi ng SGM (Scorpio Gang Members) Marami sila actually. Ngayon ay nasa 20 sila. 10 Girls and 10 Boys. Pero lahat ng SGM ay nasa 60, hindi pa kasama yung 20 so nasa 86 kaming lahat. Si Lance as Dark Scorpion, Clarence my labs as Silent Scorpion, Russel as Rush Scorpion, Dwayne as Prince Scorpion, Diane as Princess Scorpion at ako, Clare as Princess Black Scorpion.
Ang gaganda ng SG names namin no? Talo kayo. Bleh :P
BINABASA MO ANG
Ms. Nerd Transformation
Fiksi RemajaDefine Nerd? Isang katawa tawa sa school. May makapal na salamin, buhaghag na buhok at manang manamit. Yan ang nerd. Si Diane ay isang Nerd. Palagi siyang binu-bully at pinag tatawanan. Wala siyang kaibigan kahit isa. Inaasar din siyang "Panget na...