Its a Yes!
Sorry for the VERY LATE UD.
Happy reading :)
---
Diane P.O.V
It's been a month but Kence didn't stop courting me. He admit that he really loves me and I do. We're just the same feeling. A mutual feeling, so why bother? I will just answer him in the right time. And yes! I know everything from him. Actually, I met his family. His family was a piece of kind. May kaya sila- Oo. I'm not judging at their bussiness, at hindi sa nag mamayabang, No one can beat our bussiness-The famous one and Top one in Asia.
And still, my brother Dwayne don't know that Kence is courting me. I don't care if he will hit me or what ever. Itakwil niya kong kapatid, wala akong pake. Dahil ang mag kapatid nag babahagi ng problema at walng nililihim sakin. I'm just folloing my heart.
Today, I'm here at my school and as usual, first in the morning was our terror prof. Ms.Mariano. We were right now, actually we're damn good friends but I don't like her because she's plastic and I felt it.
Hinahanap ko nga din si Kence dahil lagi naman kaming sabay pumasok nung mokong na yon. Kalungkot tuloy.
"Ms.Diane, Mrs.Fajardo was set a point with you today. So you can leave my class and talk with her." Ms. Mariano said. Ano kaya yon? Bakit naman ako ipapatawag? Wala na sila mama sa school, bumalik na sa States at maayos naman ang lahat kaya bakit ako ipapatawag ng assistant ni mama? Sumunod nalang ako.
Pag kalabas ko ng room, may humila sa akin at tinakpan ang mga mata ko.
"AHHH! Help me !!!" I screamed. Anong nangyayare? Kidnap ba to?
"Shut up Diane kung gusto mo pang mabuhay" sabi ng lalaki. Grabe, nakakatakot ang boses niya. Gangster ako diba? Bakit hindi ko magamit yung lakas ko dito sa lalaking to ! Masyadong malakas ang pag kakakapit niya. Kahit sikuhin at tadyakan ko siya patalikod hindi parin umuubra sa kanya ! Jesus help me!
Tumahimik ako at naramdaman kong kinakaladkad niya ako sa hindi ko alam na lugar. Naramdaman ko nalang na parang nasa damuhan kami at mainit sa balat ang araw. NASA field kami? Aish !
May narinig ako sa microphone na nag 'ehem ehem' Fudge ! What's happening. Binitawan na ako nung lalaking kumidnap sa akin at tinaggal na ang pag kaka takip sa mata ko. Pag mulat ko...
O___O
Y-Yung tinatapakan ko, red carpet na may naka palibot at nakakalat na petals at may direction yun papuntang stage at nang ending na
CAN YOU BE MY GIRLFRIEND MAHAL KONG NERD?
-GWAPONG KENCE
Isang cartolina na yan ang nakalagay at biglang nag play ang music.
By Chance by: Jrah
Habang may sumasayaw ay may kumakanta, at walang iba yun kundi si Kence. Ang ganda ng boses niya, matutunaw ako hindi dahil sa init ng araw kundi sa mga titig niya habang kumakanta. Grabe, hindi ko ine expect ang bagay na to.
BINABASA MO ANG
Ms. Nerd Transformation
Teen FictionDefine Nerd? Isang katawa tawa sa school. May makapal na salamin, buhaghag na buhok at manang manamit. Yan ang nerd. Si Diane ay isang Nerd. Palagi siyang binu-bully at pinag tatawanan. Wala siyang kaibigan kahit isa. Inaasar din siyang "Panget na...