x27 Russel's Pad

106K 3.9K 307
                                    

Eto na po ang UD. :) Sana umabot ang reads nitong story kahit 1k lang. Sapat na sakin yun, feeling ko na appreciate niyo yung ginagawa ko HakHak. Pero I hope so na na-appreciate niyo nga yung storyang to. Salamat Salamat Salamat ng more more XD


So eto na.


Happy Reading ! :)


P.S. READ BEFORE YOU VOTE xoxo FREE to COMMENT.


Diane P.O.V.


Maaga akong nagising sa hindi ko alam na dahilan. Pagod ako kahapon pero worth it naman dahil kasama ko ang taong lalaitero pero mahal ng buhay ko, si Kence. Ewan ko ba, kapag kasama ko siya hindi ko matiis na hindi magalit sa kanya. Mas nangingibabaw ang pag ka gusto ko sa kanya, nalilimutan ko na sinaktan niya ako noon at pina iyak. Pero kapag kaharap ko na siya, wala na, bumibigay na ang sistema ko pag dating sa kanya.


Linggo ngayon at 4 in the morning palang. Nakatingin lang ako sa kisame ng kwarto ko at napaisip ako ng pwede kong gawin since hindi na ako makaka tulog.


Aha!


Mag ja-jogging nalang ako ngayon. Gigisingin ko si kuya. Ay wala nga pala siya dito sa mansion. I miss my kuya. Na mimiss ko na asaran at kulitan naming dalawa. Wala na akong alam sa kanya ngayon. Nasaan kaya siya ngayon? Nahagip ko lang eh nasa condo daw siya ngayon, iisang condo lang naman ang alam ko dahil marami siyang condo. Nyemas naman tong si kuya. Nang iiwan sa ere. And still now, hindi nila sinasabi ang problema nila. I sighed, parang others lang talaga ako sa pamilyang to.


Nag bihis na ako. Naka plain white t-shirt at leggings lang ako, then I put headphone on my ear. Lumabas na ko ng mansion at pumunta na sa park nitong exclusive village namin dito. Karamihan dito sa village na to at sa park na pupuntahan ko, maraming artista. Yeah, they admit na payapa ang mundo nila doon dahil hindi sila in public. Malaya silang gawin ang gusto nila. Whatever they are basta ako normal lang. Ayokong maging sikat tulad nila.


Dito sa park na 'to kahit 4 palang medyo madami nang taong nag ja-jogging, exercise, Zumba, basta lahat ng pang physical fitness. 


I started walking at unti unting patakbo na ako ng patakbo. Sinasabayan ko lang ang music tamang tama ang beat, masarap sa ear drums. Hmmmmn~


*PAK*


"Arouch" I said. May naka bangga lang naman sa akin. I can't see his face dahil medyo madilim pa.


"Sorry miss" at inangat niya ang ulo niya.


"Russel/Diane?" Sabay kaming napasabi ng pangalan namin. Paano siya mapupunta dito sa village namin eh ang layo ng village nila samin noh? Hindi kaya may pinopormahan siya dito? O baka ako yun. Ahihihi "Tanga ka, may Kence ka na" sabi ng konsensya ko sa kaliwa. "Oh ano naman? Maganda nga yung dalawang lalaki sa buhay mo eh" sabi nman ni konsensya sa kanan ko. Eto na naman sila, ina-ataki kagandahan ko.


"Anong ginagawa mo dito?" I asked. Dahil kanina pa naka ngiti ang loko.


Ms. Nerd TransformationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon