x20 Bawal

125K 3.4K 150
                                    

Sorry sa hindi pag uud. Busy po eh. Sorry din sa typo's sana maintindihan niyo. Salamat ! ;)


Diane P.O.V.


Mag kikita daw kami sa rooftop at mag uusap? Ano naman ang pag uusapan namin? Grabe. Hindi pa din ako maka move on sa pag ano uhm, k-k-k-kiss niya sakin. Waaaah. 


Ang lambot ng red lips niya. Ang sarap kiss-an ng ganun. Kyaaaah. What's on my mind? Bakit nagiging pervert na ako. Waaaah. Hindi ako to. Tsaka isa pa, galit ako sa kanya diba. Bakit ako papa apekto sa kiss niya. Baka mamaya, isa lang yun sa mga plano niya sa mga panlalait niya sakin. Hindi na pwede. 


Lunch break na. Pupunta ba ako? 


I decided to go nalang. Para na din mailabas ko yung sama ng loob na nararamdaman ko sa kanya. Nag lakad na ko paakyat papuntang roof top. Nasa fifth floor palang ako. Hanggang 7th floor kasi ang building dito, pang 8th floor yung rooftop. Hindi naman sa nag mamayabang eh, madaming buildings at maraming floor ang meron sa University na to. Nang bumukas ang ang elevator ng 6th floor, nakita ko si Kuya Dwayne. Nagulat siya sakin. Ganon din naman ako, buti nalang walang tao. Nakabukas pa din ang elevator at hinigit ako palabas ni kuya. 


"Bakit?" tanong ko.


"Where are you going?" cold na tanong ni Kuya Dwayne sa akin. Bakit ganon, may nararamdaman akong hindi maganda. Iba ang treatment sakin ni kuya.


"Sa-Sa r-rooftop" sabi ko. Ayoko sa treatment sakin ni kuya. Nangingilid na ang luha ko. Buti wala ditong studyanteng dumadaan.


"Anong gagawin mo dun?" tanong niya ulit and still, he's cold. T___T


Paktay ako nito. Hindi ako marunong mag sinungaling sa harap ni kuya. Lalo na't kabisadong-kabisado niya ako.


"Kuya, mag papahangin lang ako doon"


"Anong gagawin mo dun?!" This time, tumaas ang boses ni kuya. Nakakatakot siya. Waaaah. Mommy help me.


"Ma-ma-makikipag kita p-po ka-kay" nauutal kong sabi. Kinakabahan ako kay kuya. Napatungo ako at


"Kay Kence ba?" 


Tumignin ako kay kuya. "How did you know?" tanong ko. 


"Don't you dare to meet him. SIMULA NGAYON, HINDI KA NA MAKIKIPAG USAP, MAKIKIPAG KITA SA BASTARDONG KENCE NA YAN ! BAWAL NA BAWAL KANG MAKIKIPAG KITA SA KANYA KAHIT ANONG PILIT NIYA. LAYUAN MO SIYA KUNG HINDI, KALIMUTAN MO AKONG KAPATID MO KO." naiiyak ako sa sinabi ni kuya. Anong meron at bakit niya ako pinag babawalan na makipag kita kay Kence? May nagawa bang mali si Kence? Bakit gusto ng puso ko na ipag tanggol si Kence pero sinasabi ng isip ko na malaki ang galit ko sa kanya.


"Kuya! Wag mo naman akong ipitin" 


"Alam ko na lahat Diane ! ALAM KO NA ! KAYA WAG KA NA SA KANYANG MAKIPAG USAP!" sigaw ulit niya. Natatakot ako kay kuya. 


Ms. Nerd TransformationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon