Author's P.O.V.
Unang una sa lahat, MARAMING MARAMING SALAMAT SA INYO.
Sa pag babasa, pag hihintay, galit, saya, inis dahil bitin, sa mga hates sa story, sa mga negative at positive comments, sa mga votes at sa mga walang sawa talagang nag basa hanggang dulo.
MAHAL KO KAYO.
Hindi ako mag sasawang mag sabi nang THANK YOU dahil hindi ko akalaing aabot sa napaka daming mambabasa ang storya ko.
At sorry din sa mga gramattical errors at typo. Hindi ako perpekto kaya naman pasensya na. Ma e edit pa naman iyan eh. NOBODY'S PERFECT naman kaya yakang yakang ma edit iyon.
Share ko lang Beloved Readers of MNT. Ako ay hindi hamak na sikat. Wala akong paki kung walang mag babasa o babasa sa ginawa kong story, basta gusto ko lang i express yung feelings ko. Pero hindi nag tagal, nagulat ako at syempre natuwa dahil maraming nag hihintay kung kelan ako mag a update. Natutuwa ako dahil nag karoon din ko nang mga kaibigan sa mundo nang Wattpad.
Simple lang namang bakit ako nakapag sulat nang ganito, dahil INSPIRED ako sa inyo, sa religion ko, sa pamilya ko at higit sa lahat sa love, ang Ultimate Crush ko. Dito na din ako mag papasalamat kahit hindi naman siya Wattpad reader.
At sa Mama ko na suportive naman sa ginagawa ko.
At sa mga Kaibigan kong super supportive at handang ipakalat ang storya ko. Thank you friends, Jezelle Flores, Maybelyn Cabangon, Angelica Mercado, Jenny Saraos, at Camille Juridico. Inspired din ako sa kanila eh. Hahaha. Thank you talaga.
THANK YOU SO MUCH talaga mga beloved Readers of MNT. Sana'y suportahan niyo po ulit ang part two nito.
War Of Love. Updated na ang Prologue niya.
Sa mga gustong sumali sa Facebook Group. Join us.
Ms. Nerd Transformation Wattpad
Kung nais niyong mag post or mag share about this story, wag kalimutang ang hashtags,
#MsNerdTransformation
Kahit saang social media iyan 😉
You can also follow or add me:
FB: Celine Ventura
Twitter: CLN @FantaCeline
Wattpad: CLN @Fantacln
IG: cln_venturaSila Kence at Diane may facebook account din ☺
You can also add them
Kence Anderson
Diana Elle Park-SyABOUT pala sa BOOK 2.
Search niyo lang War Of Love by Fantacln or kung hindi niyo makita, tignan niyo nalang po sa Profile ko, sa Works.
MARAMING MARAMING SALAMAT PO sainyo☺☺ Pinapangarap ko din na sana maging book ito or ma publish eh. HAHAHA. Keep on supporting Beloved Readers ☺
AVISALA !
-Fantacln 12.18.16
BINABASA MO ANG
Ms. Nerd Transformation
Teen FictionDefine Nerd? Isang katawa tawa sa school. May makapal na salamin, buhaghag na buhok at manang manamit. Yan ang nerd. Si Diane ay isang Nerd. Palagi siyang binu-bully at pinag tatawanan. Wala siyang kaibigan kahit isa. Inaasar din siyang "Panget na...