Dedicated to : fuchsia_pink03 Dyuwsza eafams UnknownJazz18 rhyzatok XXxnaoxXX acuham08 queencrl2002 kshiaren AngelicaPendre0 Crozzette @gellyevangg @
Author's P.O.V."Kence?"
"Kence"
Sabay na banggit ng pangalan nang dumating, walang iba kung hindi si Kence.
"Anong ginagawa mo dito?" Malamig na tanong ni Russel sa dati niyang kaibigang si Kence. Dati nga ba?
"Nabalitaan k-ko ang ang nangyari sa kaniya" tila naka recover na si Kence at nakapag salita na nang ayos. Agad tumayo si Russel at kinuwelyuhan si Kence.
"Masaya ka na ba na nilason mo si Diane?" Pigil na sigaw ni Russel kay Kence. Galit ang ekspresyon nito. Kumunot naman ang noo ni Kence sa tanong nang dati niyang kaibigan.
"Anong pinag sasabi mo?" Lalo pang hinigpitan ni Russel ang pagkaka kwelyo nito kay Kence. Tumayo din si Clare para awatin ang dalawa ngunit hindi nakikinig si Russel.
"Nagpadala ka ng tauhan para lasunin siya!" Galit na sinabi nito kay Kence at tinanggal na ang pag kakakwelyo nito sa kaibigan.
"Stop it Rush, you're making a scene here" seryoso at ma awtoridad na utos ni Clare. Kinalma naman ni Russel ang sarili. Binitawan niya na si Kence at Inayos nito ang kaniyang damit at huminga ng malalim.
"Wala akong alam sa sinasabi mo. I just found you na dinadala siya sa parking lot galing kayong school at sinundan ko kayo" eksplenasyon naman ni Kence. Tumingin nang masama si Russel kay Kence. Nasa school din naman siya at nanonood sa laban ng ka team niya noon nang makita niya ang eksena kanina sa gym.
"Pag may nangyaring masama kay Diane, tandaan mo Kence. Walang wala ka na sa LAHAT." Mariin nitong sinabi ni Russel kay Kence at tinapunan ito nang masamang tingin.
"Kung hindi ako ang gagawa nang ganong bagay, siguradong sigurado akong pinlano ito ng tatay ko" muling napatingin si Rush at Clare sa sinabi Kence.
"What do you mean?" Sabay muling sinabi ni Russel at Clare.
"I hope bago kayo umalis, dapat naka seguridad ang hideout niyo. Rush, sasama ako sayo sa U.S.A" nagulat naman si Rush sa sinabi nitong si Kence.
Nag isip isip si Rush,
"Rush, I think, its better kung gagawin natin to. I hope wala munang samaan ng loob. Just pass it muna at pag gumaling na si Diane, go ! Mag away kayo if ever" pag kukunsinti ni Clare sa mag kaibigan. Nag katinginan ang dalawa. Mukha namang epekto ang sinabi ni Clare.
"Fine, let's go now. Ipapaayos ko nalang ang private plane ko" desididong sinabi ni Rush. At bago sila umalis,
"Clare. Ikaw muna ang mag bantay kay Diane" tumango si Clare bilang pag tugon sa sinabi nito.
Tinawagan naman ni Rush ang piloto nila habang naglalakad papuntang sasakyan nito. Sumasabay lang sa pag lakad si Kence kay Russel.
*
NASA airport na si Rush at Kence and ready to take off na ang private plane nila papuntang U.S.A. mag kahiwalay nang pwesto si Rush at Kence. Magkabilang dulo sila mula sa mga bintana. At kung mag uusap man sila ay maririnig nila ito dahil bukod sa dalawang piloto at isang babaeng flight attendant at isang lalaking taga assist ay sila lang din naman ang tao sa loob ng private plane.
BINABASA MO ANG
Ms. Nerd Transformation
Novela JuvenilDefine Nerd? Isang katawa tawa sa school. May makapal na salamin, buhaghag na buhok at manang manamit. Yan ang nerd. Si Diane ay isang Nerd. Palagi siyang binu-bully at pinag tatawanan. Wala siyang kaibigan kahit isa. Inaasar din siyang "Panget na...