New Chapter x32
x32 I'm Back!
Dwayne P.O.V.
Last night I texted Diane
See you Princess :*
Alam kong mag tataka siya. Nag bago ako ng phone number, kaya maraming tanong ang papasok sa isip niya.
----
It's been a month since I was gone in this school. I hope when I'm back, everything will be fine. And yes, I fixed the messy things have done of the father of my friend-- Kence. I was hurt to the point I sacrifice our friendship because of that. We're not talking just like simple lollipop, we're talking about our parents who've died and who have did that to us.
I hope when I come back here, my younger sister will missed me. Yeah I know she missed me so much. She doesn't know that I'm here now.
I came from States. I followed the investigators. Matagal akong nawala sa school, marami ang walang nakaka alam kung nasaan ba talaga ako. Only Russel know where I am. Siya lang naman ang karamay ko kapag may problema ako. Gaya kahapon sa mga nasaksihan ko. Sa mga oras na to, nag sasaya ang kapatid ko at gag*ng Kence na yon.
I felt sorry for Diane sa gagawin ko. Alam kong masasaktan ko ang kapatid ko ng sobra, pero para sa kanya yon at malaman na ang totoo. Kasalanan ko din na hindi sabihin sa kanya yung problema namin nila Papa. Marami siyang tanong pero hindi ko sinasagot.
I always looked at her when I was at States. May mata ako kay Diane habang wala ako. Pinasigurado ko sa mga butlers sa mansyon na bantayang maigi si Diane, wala naman akong nabalitaan na hindi maganda kay naging pantag din ang loob ko at nagawa ang mga trabaho ko.
Tapos na ang kaso sa tunay kong nanay. Maayos na yung kaso niya, yun nga lang, hindi ko mahanap yung tatay ni Kence. Buhay pa yon malamang, pero sa oras na makita ko siya, kahit matanda na siya hindi ko siya palalagpasin sa ginawa niyang pag patay sa nanay ko. Hindi na ko gagamit ng dahas, kulungan nalang siguro ang kakalabanin niya. May respeto naman ako kahit papaano. Hindi naman ako yung gangster na tipong mali lang, papatay na agad. Mali ang nasa isip mo. Ang gwapong tulad ko, hindi pumapatay ng basta bastang tao. Madudungisan ang gwapo kong mukha pati ang pangaln ng grupo ko na matagal ko ng iningatan.
Nandito pala ako sa room na tago, kung saan kami madalas mag kita ng mga kaibigan ko. Iba pa to dun sa room ng Dragons.
Kasama ko si Clarence, Lance at Russel. Ang tunay kong mga kaibigan.
"Welcome back bro" Lance sabay tapik sa braso ko.
"Buti naisipan mo pang bumalik." Clarence
"Mawawalan ng gwapo sa school kapag hindi ako bumalik" sagot ko sa sinabi ni Clarence. Natawa naman sila. Na miss ko din tong mga ulupong na to.
BINABASA MO ANG
Ms. Nerd Transformation
Novela JuvenilDefine Nerd? Isang katawa tawa sa school. May makapal na salamin, buhaghag na buhok at manang manamit. Yan ang nerd. Si Diane ay isang Nerd. Palagi siyang binu-bully at pinag tatawanan. Wala siyang kaibigan kahit isa. Inaasar din siyang "Panget na...