x35 The Truth
Before reading this chapter, gusto ko lang pong ipabasa o basahin niyo yung ginawa kong short story. Hihi :'> Punta nalang kayo sa profile ko then click Like I'm Gonna Lose You. Para kung sakaling nag hihintay kayo sa UD ko dito, eh may mababasa kayo Haha.
Eto yung link para di ndin kayo mahirapan -----> https://www.wattpad.com/story/53868757-like-i%27m-gonna-lose-you-one-shot-completed
Thanky :*
Russel P.O.V.
Miss me ? Salamat kay author at nabigyan ako ng pag kakataong mag ka point of view pa. Hahaha. Dapat lang no, sa gwapo kong to, mawawalan ako ng P.O.V. Paano na ang ekonomiya kung mawawa ang gwapong tulad ko?
Well anyway, nandito nga pala ako sa school, sa tamabayan ano pa nga ba. Ang aga-aga bumungad agad mga chix sa harap ko. Lalo na si Ayana Sheen, remeber her? Yeah, my one and only baliw na baliw SAKIN. Ayaw niya kong tantanan eh. Hayaan nalang, mag sasawa din siya sa ka gwapuhan ko. Hahaha.
Nakita ko naman na yung dalawang mag kapatid. Aba aba, mukhang maayos tong dalawang D na to ah. Mag kasundo, hays, ang ganda talaga ni Diane. Nakita ko naman ang isang ugok na papalapit kila D. (Dwayne at Diane) si Kence.
May naamoy tuloy akong hindi maganda. Sinamaan ng tingin ni Kence si Dwayne. Nako, ang aga aga baka mabangas ang gwapo kong mukha. Baka mag away at ako ang rumescue. Hindi mangyayari yon.
Umalis na ang lovers. Ang sakit naman, ang saya ni Diane kay Kence. Kilala ko si Diane, halatang kinakabahan siya sa mangyayari dahil sa pagkikita ng dalawang mag kaibigan.
"Oh Dwayne, pangit mo ah!"
"Gago!"
"Gagong gwapo"
"Tigilan mo ko Russ, baka sayo ko mapasa sama ng loob sa bastardong Kence na yon"
"Sabi ko nga seryoso ako"
Huminga siya ng malalim at nag isip. Itong kaibigan ko, parang ewan eh. But I smell something like IDK?
"Anong binabalak mo?" pambasag ko sa katahimikan. Kanina pa ang lalim ng iniisip.
"Mamaya ko na sasabihin"
"A-Ang alin?"
"Rus, gwapo ka nga tanga ka naman"
"Amp naman! Isang buwan na sila Dwayne ! Akala ko tanggap mo na sila. Tapos ngayon mo na itutuloy yang pananakit sa kapatid mo?"
"Wala kong pake kung masaktan siya, Basta yung sinabi ko sayo"
BINABASA MO ANG
Ms. Nerd Transformation
Teen FictionDefine Nerd? Isang katawa tawa sa school. May makapal na salamin, buhaghag na buhok at manang manamit. Yan ang nerd. Si Diane ay isang Nerd. Palagi siyang binu-bully at pinag tatawanan. Wala siyang kaibigan kahit isa. Inaasar din siyang "Panget na...