x7 Crush

136K 4.1K 476
                                    

A/N : Pasensya na po sa ud ng x6 Dragons. Nagloloko kasi ang internet kaya nung in-edit ko nawala yung bagong edit. Nasayang yung pag ta-type ko -___-


Guys, still read it. ^__^ Picture ni Russel Han na crush ni Diane Park-Sy ^_^V


Diane P.O.V.


Kainis si kuya eh, itulak ba naman ako palabas sa kotse niya >__<  Nakakahiya lalo na nung pag bagsak ko napa-upo ako sa sahig at nakita ko ang mga Dragons.


Mas lalo akong nakiya nung nandon pala si Russel. Ang 1st year high and still now crush ko pa din- nandoon din siya. Napatungo nalang ako dahil nakapalibot sila saking lahat pwera lang sa magaling kong kapatid -__-


Inaya na ni kuya ang mga Dragons na mag practice na. Sumunod naman sila pwera lang kay Kence. Nandito pa pala siya. Eh? Bakit ang gwapo niya ngayon? >___<


Inabot sakin ni Kence yung kamay niya. What to do? Inabot ko nalang para makatayo na ko.


"Salamat" nakangiti kong sabi kay Kence. Narinig ko naman yung sinabi ni kuya. -_- 


"Hoy tama na landian" - Kuya. Landian agad ? Eh sa tinulak mo ako eh. 


Umalis na sila. Di ko na sila nilingon at umalis na din ako. Maaga pa naman kaya pupunta muna ako sa office nila mama. 


Nag lakad na ko papunta sa office. Nag ayos din ako sa sarili ko. Nag suklay ako ng ayos para di gaanong buhaghag buhok ko at hindi mawawala ang best friend kong salamin. Hahaha.


Nasa harap na ko ng office. Binati naman ako ng ibang staffs. Syempre nag greet back din ako. Mabait naman ako no. Hehehe.


Pumasok na ko mismo sa loob. Wala pa sila mama. Umupo muna ako sa couch at isinandal ang ulo ko. Inaantok pa ko eh. Makatulog na nga lang muna.


ZZZZzzzzzzZZzzzzZZZzzzz


Russel Han P.O.V.


Hello, I'm Russel Han. Best friend ko si Dwayne. Alam kong kapatid niya si Diane. Sabi kasi ni Dwayne, ayaw daw ng kapatid niya na wag ng ipag sabi sa iba na anak siya ng may ari ng school. She don't want to be popular, she just want a peace and free and simple student that's why I like her.


Yes, I like her since elementary palang kami. Kababata ko sila kaya kilala na din ako ni Diane. Palagi kaming mag kasama noon pero nahiwalay lang ako sa kanila nung sa korea ako nag first year college at bumalik dito sa pilipinas nung  2nd year college na ako.


Marami lang nag bago sa school na to. Lumawak lalo at madami nang studyanteng mayayaman. Yung iba scholar daw dito. Swerte nila. Hahaha. May iilan din akong teen star na nakita dito. Ang gaganda nung iba pero mas maganda pa din para sakin si Diane.


Si Diane naman, nag bago. Naging nerd. Pero ang ganda niya pa din. Simple lang kaya more interesting. 


Sa barkadahan namin ni Lance, Clarence at Dwayne, may rule kami. Walang talo talo. Sakali lang naman daw na may magka gusto kay Diane, ay hindi pwede. Kaya ako eto, matagal ng nag kikimkim ng pag ka gusto kay Diane. Masaya lang ako kapag naasar ko siya.


Naaasar ko siya lagi dahil nandon kami sa mansion nila tuwing tatambay kami. Ang cute niya lang pag naasar. Hahaha.


Nga pala, nag papahinga na kami. Hindi pa naman regular class kaya dito muna kami sa tambayan ng Dragons.


Asan kaya si Diane. hmmmn. Ayokong tanungin si Dwayne baka mamaya kung ano pang isipin.


May napansin lang din ako kay Kence. Kasi bago ako umalis, napapansin ko si Kence laging nakamasid lang  Diane. Kanina nga ang seryoso niya.


Kung ano man ang mang yari, kung may kahati na ko kay Diane, ipaglalaban ko na ang sarili ko. Ako na Russel Han? Palaban at gwapo yata to. Hahaha.


==========================================================================================================================================================================


Itutuloy...


Next ang update, nag loloko ang internet kaya nag iingat ako baka mabura to. Sayang naman e XD


Next chapter x8 Kakaiba na.







Ms. Nerd TransformationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon