Trường nguyệt tẫn minh 1-10

446 11 0
                                    

Trường nguyệt tẫn minh 1: Tiết tử

-

Báo động trước: Mary Sue ngốc nghếch sảng văn, không có tam quan không có tiết tháo không có hạ tuyến! Nào đó nhân vật nhân thiết sẽ cùng nguyên kịch có xuất xứ, thận nhập. Nữ chủ tao lãng tiện cá mặn một cái.

✤....................................................................................................✤

✤....................................................................................................✤

Nhan diều là một cái tiểu yêu tinh, ở nguyên lai trong thế giới, bởi vì quá háo sắc mà khắp nơi trêu chọc nam nhân, tỷ như hôm nay ngủ cái gì Thần giới Thái Tử a thần quân a chiến thần a, ngày mai bò lên trên Ma giới Ma Tôn giường, hậu thiên thông đồng nhân gian thiếu niên tướng quân hoàng tử......

Có câu nói nói rất đúng, ác giả ác báo, nàng vô tâm không phổi, các nam nhân lại vì nàng si cuồng, cuối cùng Tu La tràng, các nam nhân vì nàng đánh nhau khi thất thủ đem chính mình chụp đã chết.

Đúng vậy, không sai, chụp chết. Nhưng còn không bằng nói là chính mình làm.

Nhưng trời cao có đức hiếu sinh, nhan diều dẫm cứt chó vận, bị trói định rồi một hệ thống, chỉ cần nàng trằn trọc nhiều thế giới, hoàn thành nhiệm vụ, đem công để quá, liền có thể sống lại.

Mà nhiệm vụ không phải ngủ nam nhân chính là ngủ nam nhân, đối với nhan diều loại này sắc trung quỷ đói, tự nhiên cầu mà không được.

Nhan diều còn ở hệ thống trong không gian ngủ ngon, giây tiếp theo đã bị ném vào một cái kêu 《 trường nguyệt tẫn minh 》 trong thế giới.

Hệ thống nói,

Hệ thốngKý chủ, thế giới này cùng ngươi nguyên lai không sai biệt lắm, là tiên hiệp vị diện.

Hệ thốngMa Thần Đạm Đài tẫn sinh mà làm ma, là không hơn không kém kẻ điên đại phôi đản, hắn hiện tại chính tàn sát tiên môn đâu, hiện tại tiên môn bị hắn giết chỉ còn lại có Tiêu Dao Tông cùng Hành Dương tông.

Mới vừa nói xong, hệ thống ca một tiếng, quỷ kêu lên,

Hệ thốngA lặc, Tiêu Dao Tông cũng không có đâu.

Hệ thốngBất quá này không quan trọng, ký chủ nhiệm vụ của ngươi là cứu vớt trượt chân Ma Thần Đạm Đài tẫn!

Nhan diều ở trên trời nhìn phía dưới khắp nơi sinh linh đồ thán, mây đen che trời, tràn đầy huyết sắc, nhịn không được khóe miệng trừu trừu,

Nhan diềuKý chủ ngươi đại gia! Ta là thích ngủ nam nhân, nhưng là ta càng thích tồn tại. Này cái gì phá thế giới! Còn cứu vớt trượt chân Ma Thần, ngươi xem Đạm Đài tẫn này điên dạng, hắn như vậy ngưu bức hống hống nếu là ta đi xuống này nam nhân một cái không vui đem ta bóp chết làm sao bây giờ? Còn có ta thân phận đâu?

Hệ thống lại nói,

Hệ thốngAi u ký chủ không nên gấp gáp! Thân phận nói chờ đến phía dưới ngươi sẽ biết, hơn nữa lấy ngươi này lãng dạng, Đạm Đài tẫn nhất định sẽ quỳ gối ở ngươi thạch lựu váy hạ!

Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ