Vân chi vũ 121-130

36 1 0
                                    

Vân chi vũ ( 121 )

-

Bọn họ hai cái ngươi một lời ta một ngữ, ríu rít, hòa chiêu dứt khoát trực tiếp dùng chăn che lại đầu.

Cung thượng giác cùng cung xa trưng liếc nhau, chân tay luống cuống, rồi sau đó cùng nhau rời đi không biết làm gì đi.

Trong phòng an an tĩnh tĩnh, động tĩnh gì đều không có. Hòa chiêu chậm rãi xốc lên chăn một góc, mới phát hiện sớm đã đã không có cung nhị cung tam thân ảnh.

Nháy mắt, nàng lại tức thẳng rớt nước mắt.

Nam nhân thúi, quả nhiên được đến liền không quý trọng!

Không quý trọng đã nói lên không thèm để ý, không thèm để ý đã nói lên không thích. Cho nên bọn họ hai cái đây là nị, cho nên liền làm làm bộ dáng đều lười đến làm sao?

Đối, nhất định đúng vậy......

Nếu không, bọn họ lại như thế nào bỏ được làm chính mình khó chịu thành như vậy đâu?

Càng muốn, nàng nước mắt rớt càng nhanh. Chính khóc thương tâm, chính là đột nhiên, ngoài cửa vang lên tiếng bước chân, có người đẩy cửa mà vào, ai biết cung xa trưng thế nhưng đi mà quay lại!

Hắn thần sắc vui mừng, trong tay phủng cái pha lê trong suốt hộp, bước nhanh đi đến mép giường, cúi người đang muốn nói chuyện, trên mặt ý cười lại bỗng nhiên đọng lại,

Cung xa trưngSáng tỏ, ngươi như thế nào lại khóc?......

Nàng tiểu trân châu cùng không cần tiền dường như, đại viên đại viên rớt. Xem cung xa trưng tâm nắm thực, hắn vội vàng duỗi tay đi lau, lại bị hòa chiêu không dấu vết né tránh,

Hắn miễn cưỡng cười vui, hiến vật quý dường như, thật cẩn thận đem trong tay đồ vật dâng lên,

Cung xa trưngSáng tỏ, ngươi xem đây là cái gì?

Nghe vậy, nàng lại trực tiếp nhắm lại mắt.

Cung xa trưng cũng không nhụt chí, lo chính mình nói cho nàng,

Cung xa trưngĐây là ra vân trọng liên, là ta hao phí rất nhiều tâm huyết tài bồi, nó công hiệu cũng thập phần thần kỳ. Nếu là có nhân thân hoạn bệnh nặng, lại hoặc là có nghi nan tạp chứng, chỉ cần ăn vào nó là có thể lập tức khôi phục như lúc ban đầu, hơn nữa công lực đại trướng.

Cung xa trưngNgươi không phải nói thân thể không thoải mái sao? Trách ta, không có nắm chắc hảo đúng mực, cho nên riêng dùng cái này tới bồi tội.

Cung xa trưngĂn ra vân trọng liên liền không đau.

Hắn tận tình khuyên bảo nói xong, hòa chiêu như cũ vẫn là một ánh mắt đều không muốn cho chính mình. Cung xa trưng trong lòng dâng lên thật lớn mất mát cảm giác, nháy mắt héo,

Cung xa trưngSáng tỏ, ta thật sự biết sai rồi......

Cung xa trưngXa trưng ca ca cũng không dám nữa.

Nhưng thực tế thượng, hòa chiêu nghĩ thầm: Ra vân trọng liên......, này ngoạn ý không phải bị cung xa trưng coi nếu trân bảo sao?

Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ