Trường nguyệt tẫn minh ( 161 )
-
Thiên búi một bộ đỏ thẫm nạm châu hôn phục, trang phục thượng tơ vàng thêu bách điểu triều phượng, rực rỡ lung linh, uốn lượn phết đất, đi lại khi giống như vạn trượng ráng màu lưu chuyển, đẹp không sao tả xiết.
Đại hôn đêm trước, thiên búi lại là phân phát hạ nhân, một mình một người đi hướng địa lao.
Vô thanh vô tức, tới gần tang rượu nơi lao ngục.
Nàng đầu bù tóc rối, trên người quần áo đã thật lâu không có đổi quá, còn tàn lưu màu nâu vết máu, lại nhân tao ngộ tàn khốc hình phạt, huyết nhục đã hư thối sinh dòi, ẩn ẩn phát ra tanh tưởi.
Nhưng còn tàn lưu một hơi.
Nhưng thiên búi đã đến, làm nàng điên cuồng ghen ghét. Nữ tử xa xa đứng thẳng, mặt mày như họa, trên đầu mũ phượng tua buông xuống, ngăn nắp lượng lệ, mỹ đến kỳ cục.
Cùng chính mình so sánh với, căn bản không mắt thấy.
Nàng cường chống thân thể, gào rống nhào vào trên cửa,
Tang rượuTiện nhân, tiện nhân!! Ngươi hại chết ta phụ vương, hại chết ca ca, đồ ta toàn tộc, hiện giờ lại tàn hại ta đến tận đây, ngươi sẽ tao trời phạt, Thiên Đạo sẽ không bỏ qua ngươi!!
Chính là mặc cho nàng như thế nào khóc kêu mắng, thiên búi một trương thanh lãnh như nguyệt mặt, như cũ không có xuất hiện bất luận cái gì gợn sóng.
Chờ tang rượu kiệt lực, ngã trên mặt đất, nàng lúc này mới phất tay áo, bổ ra khoá cửa, đi vào.
Nàng trên cao nhìn xuống nhìn tang rượu, ý cười xán lạn, lại làm người nhìn thấy ghê người,
Thiên búi.Ồn ào.
Rồi sau đó, lại là không tiếng động cắt lấy tang rượu đầu lưỡi.
Máu tươi phun tung toé, tang rượu thống khổ nức nở trung, thiên búi ý cười càng sâu,
Thiên búi.Ta lưu ngươi một mạng, mục đích đó là muốn tra tấn ngươi. Chẳng qua, ta hiện giờ thay đổi chủ ý, ta hẳn là đại phát từ bi đưa ngươi đi gặp ngươi phụ vương.
Thiên búi.Đến nỗi tang hữu, ngươi không xứng nhắc tới hắn.
Nói, thiên búi ý cười lại bỗng nhiên đọng lại, nàng ánh mắt rùng mình, trực tiếp gắt gao dẫm ở tang rượu cánh tay thượng hư thối thịt, âm hàn nói
Thiên búi.Bất quá là vì một người nam nhân, một cái không yêu ngươi nam nhân, ngươi đối chính mình sớm chiều ở chung nhiều năm thân huynh trưởng hạ dược, tang rượu, ngươi đáng chết.
Thiên búi.Nếu không phải ngươi đánh lén ta, tang hữu lại như thế nào sẽ chết? Ngươi cái này giết người hung thủ lại vẫn dám nhắc tới hắn! Đêm khuya mộng hồi, ngươi chẳng lẽ an tâm sao?
Tang rượu phát không ra thanh âm, chỉ có thể đem hết toàn lực ê ê a a kêu to, lại nhân thống khổ mà mồ hôi chảy trời mưa, ngoan độc chi ý miêu tả sinh động.
Thiên búi.Còn có ta a tỷ, nàng vô tội chịu liên lụy, cũng là vì các ngươi! A tỷ chỉ là tưởng bảo hộ ta, không cho các ngươi này nhóm người vừa lòng đẹp ý, nàng cho tới nay chỉ là tưởng bảo hộ ta! Nhưng các ngươi lại đem nàng bức thượng tử lộ.