Khánh dư niên ( 31 )
-
Nghe vậy, Khánh đế quả nhiên không nói chuyện nữa.
Hắn trầm mặc trong chốc lát, trên mặt chung hiện áy náy chi sắc,
Khánh đếHảo, ngươi liền đi thôi.
Khánh đếNày cũng coi như là trẫm thẹn với các ngươi mẹ con.
Lý thừa diềuTạ phụ hoàng.
Khánh đếNgoài cung không thể so trong cung, trẫm sẽ tự mình chọn lựa một tòa phủ đệ làm ngươi tu dưỡng, cũng sẽ phái người bảo hộ ngươi an nguy, an bài hảo hết thảy, ngươi an tâm là được.
Lý Thừa CànĐối, ca ca cũng sẽ thường thường đi xem ngươi.
Lý Thừa Càn kích động nói, Lý thái bình cũng vội vàng nhấc tay,
Lý thái bìnhCòn có ta còn có ta, a diều thích nhất cùng tam ca chơi!
Như thế, liền vạn sự đã chuẩn bị.
Nhưng nàng trong mắt lại trồi lên do dự chi sắc,
Lý thừa diềuPhụ hoàng......
Khánh đếNgươi còn có chuyện muốn nói?
Lý thừa diều há miệng thở dốc, muốn nói lại thôi. Nàng quay đầu, ánh mắt đảo qua ba cái thần sắc khác nhau, lòng mang quỷ thai "Ca ca", cuối cùng cẩn thận dừng ở Lý thừa trạch trên người,
Lý thừa diềuNhi thần nghe nói, nhị ca giống như sớm đã ra cung kiến phủ, có phủ đệ bên ngoài.
Lý thừa diềuChỗ nào đều không bằng trong nhà hảo, nhị ca là diều nhi thân ca ca, tự nhiên là người nhà, hắn gia cũng nên là nhà của ta.
Lý thừa diềuCho nên nhi thần tưởng...... Đến nhị ca gia ở nhờ, ta cùng hắn cũng quen thuộc, càng phương tiện một ít.
Lý thừa diềuNhị ca, ngươi có thể thu lưu ta sao?
Nói, nàng thật cẩn thận lại lần nữa nhìn về phía hắn, sóng mắt liễm diễm, nói không nên lời câu nhân.
Lý thừa trạch chỉ cảm thấy cổ họng căng thẳng, rồi sau đó đôi mắt tối sầm lại, nói,
Lý thừa trạchDiều nhi, đây là ngươi nói, ngươi cần phải nhớ rõ.
Lý thừa trạchMuội muội nói rất đúng. Hơn nữa phụ hoàng, trước kia diều nhi liền thường thường nói muốn đi ta trong phủ chơi đùa, chỉ là trước sau không có cơ hội. Hiện giờ vừa lúc nàng muốn xuất cung dưỡng bệnh, thỉnh phụ hoàng đáp ứng, nhi thần cũng sẽ hảo hảo chiếu cố muội muội.
Hắn nói xong, Khánh đế lại không nói chuyện nữa.
Hắn chỉ thật sâu nhìn Lý thừa trạch, phảng phất muốn xem xuyên hắn đáy lòng mỗi một góc, đem hắn sở hữu âm mưu quỷ kế đều bại lộ ở chính mình ánh mắt dưới.
Mặc dù Lý thừa trạch lại như thế nào tâm cơ cao thâm, nhưng ở chính mình cái này chấp chưởng triều chính nhiều năm, sớm đã xem quán tinh phong huyết vũ trước mặt bệ hạ, nếu là nói không có nửa phần sợ hãi, đó là giả.
Khánh đế lúc này bỗng nhiên ra tiếng, sắc mặt thần sắc không rõ, từng câu từng chữ, không giận tự uy,
Khánh đếLý, thừa, trạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãn
Storie d'amorehttps://www.ihuaben.com/book/10383907.html