Thiếu niên bạch mã say xuân phong 151-160

29 3 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( 152 )

-

Mới vừa nghỉ ngơi không biết bao lâu, còn ở nặng nề trong lúc ngủ mơ, lưu li liền mơ mơ màng màng cảm giác bị "Tiêu nhược phong" lôi kéo lưu li lại tới nữa một lần kịch liệt hoan hảo.

Tuy rằng bất mãn, nhưng đối phương căn bản không cho cự tuyệt đường sống.

Liễu nguyệt cố ý không nhanh không chậm nghiền áp kia chỗ, rũ xuống lông mi lẳng lặng xem nàng cùng cái tiểu miêu nhi dường như rầm rì. Khóe miệng ngậm cười nhạt càng ngày càng thâm,

Liễu nguyệtLưu li, mở ra mắt thấy xem ta.

Nói, còn duỗi tay ý đồ vuốt phẳng kia nhân chính mình mà nhíu chặt hàm xuân mặt mày.

Thân ở cực đoan tình triều trung, lưu li cả người đều khởi xướng run, nhưng cố tình lại vô luận như thế nào cũng vẫn chưa tỉnh lại.

Hiện giờ loại này tình thế, rõ ràng là không tiến tắc lui. Nhưng cố tình, liễu nguyệt này ý xấu cầm thú lại là không tiến cũng không lùi.

Xem nàng một bộ khó chịu bộ dáng, liễu cuối tháng cứu vẫn là không đành lòng, hắn thở dài nói,

Liễu nguyệtThôi.

Than nhẹ, kiện thạc nóng bỏng ngực chậm rãi dán lên dưới thân người mềm mại như mây bộ ngực, hôn lên tới, đẩy ra môi phùng, rối rắm thượng thiếu nữ trong miệng mềm lưỡi......

......

Nam nhân một khi dính chọc thức ăn mặn, thực tủy biết vị sau chỉ biết dục cầu bất mãn.

Liễu nguyệt cũng tự nhiên chạy thoát không được loại này định luật.

Nhưng bên ngoài sắc trời đại lượng, liễu nguyệt không thể không tại đây thơm ngọt đồ ăn thượng nhả ra, nếu không nếu là bị người phát hiện hắn ăn vụng hậu quả không dám tưởng tượng.

Chia lìa sau, hắn còn lưu luyến không rời mơn trớn bị chính mình nuốt ăn hầu như không còn mỹ vật.

Hắn ánh mắt tối sầm lại, mang theo không cam lòng,

Liễu nguyệtTuy rằng chỉ có một canh giờ, nhưng chúng ta còn sẽ có tiếp theo......

Cửa sổ nhắm chặt trong nhà, nam nhân mặt nếu quan ngọc, khí chất xuất trần thanh lãnh nếu trích tiên, giờ phút này mặt mày trung lại lúc ẩn lúc hiện tình dục khói mù, lưu li sắc đôi mắt đỏ đậm, che kín làm cho người ta sợ hãi chiếm hữu.

......

Lưu li ngủ cũng không an ổn.

Tỉnh lại khi, trên người giống như bị bánh xe nghiền quá.

Nhưng để cho nàng kinh ngạc đều không phải là đau đớn, mà là trước mặt doanh doanh cười người,

Liễu nguyệtTỉnh sao? Cũng hảo, trong chốc lát liền đến học đường.

Nháy mắt, lưu li liền trợn tròn mắt.

Không nên là tiêu nhược phong sao? Như thế nào là liễu nguyệt?

Đêm qua là hắn đem chính mình từ tiêu nhược cẩn trong phủ mang đi, mà liễu nguyệt là khi nào xuất hiện?

Có lẽ là nhìn ra nàng khó hiểu, liễu nguyệt trong mắt sâu thẳm chợt lóe mà qua, cong lên mặt mày càng thêm ôn nhu, hắn nhẹ nhàng quát hạ nàng chóp mũi, mặt không đổi sắc nói hươu nói vượn,

Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ