Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( 171 )
-
Những cái đó âm mưu quỷ kế tự trăm dặm đông quân trong miệng tố ra, hóa thành một cái lại một cái thù hận, cuồn cuộn không ngừng dũng mãnh vào trong óc.
Nghe hắn nói xong, diệp đỉnh chi chỉ cảm thấy cả người lệ khí khó có thể tự ức, hận ý cùng lửa giận phảng phất muốn lao ra ngực, cắn nuốt mỗi một cái ý đồ đối tiểu cô nương gây rối tiện nhân.
Diệp đỉnh chi đôi tay nắm thành quyền, đôi mắt mơ hồ một đường màu đỏ tươi,
Diệp đỉnh chiNgươi là nghĩ như thế nào?
Trăm dặm đông quân đồng dạng cũng bị khí không nhẹ, mặt mày một tầng dày đặc khói mù, lại vô ngày xưa hoạt bát.
Trăm dặm đông quânCó thể nghĩ như thế nào? Kia phá vương phi vị trí chúng ta không hiếm lạ. Tiểu sư huynh cũng cho chúng ta hai lựa chọn, nếu là lưu li không muốn, liền làm ta mang nàng xa chạy cao bay.
Trăm dặm đông quânNhưng ta thân là trấn tây hầu phủ tiểu công tử, có thể nào bỏ xuống người nhà rời đi? Chuyện này ta đã bồ câu đưa thư cấp gia gia bọn họ, tuy rằng còn chưa hồi phục, nhưng ta biết, gia gia nhất định là đứng ở chúng ta bên này.
Trăm dặm đông quânNếu thực sự có một ngày, hoàng thất muốn hoành hành ngang ngược, chuyên quyền độc đoán, chúng ta đây trấn tây hầu phủ cũng là tuyệt không khả năng thỏa hiệp. Nói không chừng......
Trăm dặm đông quân giọng nói một ngăn, cùng diệp đỉnh chi tướng coi cười, không nói thêm gì nữa.
Nhưng trong đó thâm ý, hiểu rõ với tâm: Nói không chừng, lúc ấy liền thay đổi triều đại, này thiên hạ liền họ trăm dặm.
Trăm dặm đông quân không nói, diệp đỉnh chi tự nhiên cũng minh bạch.
Diệp đỉnh chiKia nếu là...... Lưu li nguyện ý đâu?
Nói xong, quanh mình bỗng chốc bị một mảnh tĩnh mịch bao phủ.
Tối tăm ánh nến leo lắt, nhảy lên ở hai người đen kịt, giống như vực sâu giống nhau sắc bén trong mắt, ánh không ra trong lòng suy nghĩ.
Có nguyện ý hay không, quan trọng sao?
Bọn họ sẽ không cho phép lại có một nam nhân khác tới phân một ly canh.
.......
Ngày thứ hai, ánh mặt trời tảng sáng, nắng sớm mờ mờ khoảnh khắc, xe ngựa lại lần nữa chạy ở bình thản rừng rậm trên đường nhỏ.
Này đi một hàng, đích đến là Cẩm Thành.
Cẩm Thành Đường Môn, chính là đương kim thiên hạ dùng độc đại phái, ít ngày nữa sắp sửa cử hành thử độc đại hội cũng muốn tại đây tiến hành.
Có lẽ là cảm thấy hài tử muốn trông thấy việc đời, Nam Cung xuân thủy liền mang theo trăm dặm đông quân cùng lưu li tiến đến.
Diệp đỉnh chi vừa vặn tiện đường, quyết tâm đi theo đến Đường Môn lại phân biệt.
Xe ngựa cũng không chật chội, nhưng lúc này, Nam Cung xuân thủy nhìn xem bên tay trái ngoan ngoãn ngồi ngay ngắn tiểu cô nương, lại phiết liếc mắt một cái bên tay phải này thân cao chân dài diệp đỉnh chi, bỗng nhiên cảm giác, thực sự chen chúc.