Trường nguyệt tẫn minh ( 141 )
-
Tang hữu nhẹ nhàng thở ra, hắn xoay người, trắng bệch như tờ giấy trên mặt tràn ra ý cười, ánh mắt ôn nhu như nước, hoàn toàn không màng một bên khí muốn chết trai vương giận mắng,
Tang hữuTa nói, ta sẽ bảo hộ ngươi.
Chính là giây tiếp theo, hắn liền linh lực tiêu hao quá mức, ở thiên búi khiếp sợ ánh mắt bên trong chậm rãi ngã xuống.
Nàng tay mắt lanh lẹ đem tang hữu ôm vào trong lòng ngực, mãn nhãn không thể tin tưởng
Thiên búiNgươi......
Chúng ta bất quá gặp mặt một lần, ngươi thế nhưng vì ta không tiếc bị thương!
Ngốc tử!
Thiên búi bi thống dưới quay đầu, hung tợn nhìn trai vương
Thiên búiTrai vương, ngươi là Mặc Hà chi chủ, càng hẳn là lấy lý phục người, liền ngươi thân nhi tử ngươi đều có thể xuống tay, có cái gì tư cách thống lĩnh Mặc Hà thủy tộc?
Nhưng trai vương lại vẫn là không muốn nhả ra, giận chỉ thiên búi mắng to,
Vạn năng áo rồngNha đầu thúi! Ngươi còn dám lật ngược phải trái! Nếu không phải ngươi kẹp ở a rượu cùng minh đêm chi gian, lấy Thánh Nữ thân phận tạo áp lực làm này đối khổ mệnh uyên ương vô pháp ở bên nhau, ta lại như thế nào thương đến tang hữu!
Vạn năng áo rồngHôm nay, ngươi tai họa ta nữ nhi còn chưa đủ, còn muốn tới trêu chọc tang hữu, ngươi cái này lả lơi ong bướm tiện nhân!
Thiên búi không có nói nữa, mà là ánh mắt phức tạp. Này trai vương chẳng lẽ là thất tâm phong? Cảm thấy toàn thế giới nữ tử đều phải cùng hắn nữ nhi đoạt nam nhân?
Cùng loại người này liền thèm, không cần phải. Huống chi tang hữu còn cần cứu trị, trước khi đi, thiên búi cười đáp trả,
Thiên búiPhải không? Trai vương, ngươi yên tâm, ta sẽ không cùng minh đêm hòa li, chỉ cần ta thiên búi ở một ngày, liền sẽ không làm tang rượu cái kia đê tiện trai tinh thượng vị.
Thiên búiCho nàng một cái thiếp thất danh phận, đã là lớn nhất ban ân. Rốt cuộc, tiện nhân, liền hẳn là ngốc tại tiện nhân vị trí không phải sao?
Trai vương khí một đôi vẩn đục đôi mắt đều phải trừng ra tới, thiên búi lại như cũ là cười,
Thiên búiHơn nữa, ta sẽ cùng tang rượu hảo hảo ở chung, chúng ta sẽ trở thành tình so kim kiên hảo tỷ muội, ta cũng sẽ hảo hảo chiếu cố nàng.
Nói, còn cố ý tăng thêm chiếu cố hai chữ.
Trai vương sủng ái nhất cái này tiểu nữ nhi, ở trai vương cung khi, tang rượu chỉ cần chịu một chút ủy khuất toàn bộ vương cung đều có thể long trời lở đất.
Hiện giờ, nàng càng là rõ ràng muốn khắt khe tang rượu. Mà nghĩ đến ở thượng thanh thần vực, không có người dám chọc đằng xà nhất tộc, thiên búi phía trên càng là có cái độc như rắn rết a tỷ, trai vương không dám tưởng tượng tang rượu về sau nhật tử. Vì thế khí cấp công tâm, phun ra khẩu máu đen.