( Không có chương 121 )
-
Trường nguyệt tẫn minh ( 122 )
-
Thiên búi hồn nhiên bất giác phía sau kia một mạt càng ngày càng nóng rực ánh mắt. Trong tay kiếm như sao băng xẹt qua bóng đêm, mang theo từng trận u hương.
Trên cây hoa bị kiếm phong đánh rơi xuống, rớt ở nàng đầu vai.
Thiên búi mũi chân một điểm, uyển chuyển nhẹ nhàng nhảy lên, phi thân dừng ở thô tráng chạc cây thượng.
Mới hơi có bình tĩnh, nhưng giây tiếp theo, lại vô cớ nhớ tới minh đêm kia trương tuấn mỹ vô song mặt. Trời thấy còn thương, nàng không phải cố ý a, thật sự là nhịn không được!
Lại nghĩ đến chính mình cùng hắn khả năng cực kỳ bé nhỏ, thiên búi một trận cô đơn, thất thần một cái chớp mắt, kiếm đi nét bút nghiêng.
Một cái không chú ý, dưới chân vừa trượt, lại là trực tiếp ngã xuống thụ đi, liền linh lực đều đã quên sử dụng. Liền sắp tới đem quăng ngã thành thịt nát khi, một trận gió lạnh phất quá, trong thiên địa mọi thanh âm đều im lặng.
Minh đêm lắc mình mà đến, đem nàng vững vàng tiếp nhập trong lòng ngực.
Còn chưa trợn mắt, liền nghe thấy được nam nhân nôn nóng lo lắng kêu gọi,
Minh đêmThiên búi, nhưng có bị thương?
Nàng sửng sốt, rồi sau đó bỗng nhiên trợn mắt. Trong trẻo dưới ánh trăng, thiên búi da thịt thắng tuyết, tóc đen như mây, mắt đẹp thủy quang liễm diễm, tràn đầy kinh ngạc, chỉ liếc mắt một cái, liền làm minh đêm hoàn toàn sa vào trong đó không thể tự kềm chế.
Nàng lẩm bẩm tự nói,
Thiên búiMinh đêm ca ca......
Như thế nào là hắn? A tỷ không phải nói phong bế cung uyển sao?
Minh đêm rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, vội vàng đem thiên búi buông. Nhưng trước mắt người, lại đi phía trước thấu hạ, cặp kia sạch sẽ thông thấu như tiểu thú đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm hắn, đáy mắt như là bị ném vào hòn đá nhỏ mặt hồ, thủy quang lưu động, phiếm nhợt nhạt gợn sóng.
Minh đêm nhịn không được quay đầu đi, sợ nhiều xem một cái liền không thể tự thoát ra được.
Nàng hỏi,
Thiên búiMinh đêm ca ca, sao ngươi lại tới đây?
Sáng ngời hai tròng mắt sáng như đầy sao, ẩn ẩn mang theo một chút chờ mong.
Thiên búi không thể nghi ngờ là vui mừng, liền tinh xảo mặt mày đều mang lên vài phần đối mặt ý trung nhân ngượng ngùng.
Minh đêm bình tâm tĩnh khí, hắn quay đầu nhìn nàng, nói,
Minh đêmTa lại đây là muốn nói cho ngươi, ngày gần đây Ma tộc ý đồ khơi mào chiến sự, ngày mai ta liền muốn đi Mặc Hà đuổi đi Ma tộc, không thể lại bồi ngươi.
Minh đêmNgươi ngày sau cũng chớ có lại vì ta trả giá, ta nhìn không thấy.
Nhìn không thấy, tự nhiên cũng sẽ không thích ngươi.