Vân chi vũ 31-40

45 2 0
                                    

Vân chi vũ ( 31 )

-

Hòa chiêu như thế một rống, quả nhiên bọn họ đều không nói chuyện nữa.

Nàng bình thường phát giận thiếu chi lại thiếu, hôm nay như thế sinh khí, định là bọn họ quá mức rồi

Hôm nay thời điểm, hòa chiêu đã từ cung tử vũ trong miệng đã biết chấp nhận chi tử chi tiết cùng chấp nhận người được chọn việc.

Nàng hít sâu một hơi, xoay người đối tòa thượng ba vị trưởng lão cung cung kính kính hành lễ,

Hòa chiêuBa vị trưởng lão, sự cấp tòng quyền, thỉnh tha thứ chiêu nhi tự tiện xông vào trưởng lão viện. Tuy rằng ta đều không phải là cửa cung huyết mạch, nhưng những năm gần đây ở cửa cung lớn lên, mọi người đối ta hảo ta đều ghi tạc trong lòng, càng đem chính mình trở thành cửa cung một phần tử, ta cũng rất tưởng làm chân tướng đại bạch, cho nên xin nghe chiêu nhi một lời.

Nàng xoay người nhìn cung tử vũ mặt,

Hòa chiêuBách thảo tụy một chuyện, tuyệt đối không phải cung xa trưng cố ý vì này. Hắn tuy rằng đối với ngươi có ý kiến, lại tuyệt không sẽ ở bách thảo tụy thượng động tay chân, trí cửa cung người vào chỗ chết, tàn hại thân nhân.

Nàng nói chuyện leng keng hữu lực, cung xa trưng nghe, đôi mắt càng thêm sáng. Nàng ở bảo hộ chính mình, nàng ở bảo hộ chính mình!!!

Hòa chiêuNếu là bách thảo tụy xảy ra vấn đề, kia liền tra một chút trải qua ai tay, lại hoặc là chế tác bách thảo tụy nguyên liệu là ai đưa tới. Dùng bách thảo tụy một chuyện người ngoài cũng không biết, cho nên cực đại có thể là chúng ta thân cận người, tín nhiệm người.

Hòa chiêuViệc này cần thiết tra cái tra ra manh mối, lấy an ủi mất đi người trên trời có linh thiêng.

Nàng xoay người, lại nhìn về phía cung thượng giác.

Hòa chiêuĐến nỗi chấp nhận người được chọn, từ trước đến nay đều là có năng lực người cư chi, cung xa trưng phản đối, về tình cảm có thể tha thứ.

Ghế trên hoa trưởng lão trầm tư một lát, tán đồng nàng cách nói.

Cung xa trưng hừ lạnh một tiếng, phụ họa nói,

Cung xa trưngVốn dĩ đó là như thế. Ta ca không ở, cung tử vũ cái này phế vật liền ngồi trên vị trí này, chính là hắn có chỗ nào so được với ta ca? Chơi bời lêu lổng, lại xuẩn lại bổn!

Ai biết hắn mới vừa nói xong, nghênh diện lại là một chân,

Hòa chiêuCung xa trưng ngươi cái tiểu hỗn đản, câm miệng cho ta! Nếu không phải ngươi liên tiếp nhắc tới chấp nhận cùng thiếu chủ, tử vũ ca ca cũng sẽ không cùng ngươi công nhiên ẩu đả! Ngươi này trương phá miệng ta sớm hay muộn cho ngươi phùng thượng!

Nàng mày đẹp nhíu chặt, nổi giận đùng đùng. Cung xa trưng còn muốn nói cái gì, lại nhắm lại miệng.

Cung thượng giác tiến lên một bước, đứng ở hòa chiêu phía sau, sắc mặt như thường, lại làm người không dám nhìn thẳng.

Cung thượng giácQuan trọng nhất chính là, cung tử vũ không có thông qua tam vực thí luyện, hắn không có tư cách làm chấp nhận.

Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ