Khánh dư niên 81-90

14 3 0
                                    

Khánh dư niên ( 81 )

-

Biết được phạm nhàn trở về, cao hứng phấn chấn liền muốn tới tìm hắn phạm Nhược Nhược mới vừa đi đến cửa phòng, liền gặp phải mới từ bên trong ra tới phạm nhàn.

Hồi lâu không thấy, nàng tự nhiên là thập phần vui vẻ, lập tức chạy đi lên liền chào hỏi,

Phạm Nhược NhượcCa, ngươi đã trở lại!

Mới vừa nói xong, nàng lại thấy phạm nhàn trên mặt chưa khô nước mắt, cùng ửng đỏ khóe mắt,

Phạm Nhược NhượcCa, ngươi làm sao vậy?

Phạm nhàn nhấp môi, lộ ra một cái lược hiện vô lực cười, vỗ vỗ phạm Nhược Nhược bả vai,

Phạm nhànKhông có việc gì Nhược Nhược.

Phạm nhànHồi lâu không thấy, ngươi cùng cha, di nương cũng khỏe sao?

Nghe vậy, phạm Nhược Nhược gật gật đầu, có chút lo lắng nhìn trong phòng liếc mắt một cái. Quản gia nói, không chỉ có là ca đã trở lại, hắn còn đem vị kia đã sớm nhắc tới quá người trong lòng tứ công chúa cùng nhau mang về tới.

Chỉ là, mới vừa rồi xem hắn sắc mặt tựa hồ không tốt lắm.

Phạm Nhược NhượcĐều tốt, ca. Nghe nói công chúa cũng tới trong nhà?

Phạm nhànLà. Liền ở ta trong phòng, ta hiện tại liền phải đi tìm cha, ngươi tẩu tử tâm tình không được tốt, ngươi giúp ta nhìn điểm.

Ở phạm Nhược Nhược trong lòng, mặc dù còn chưa gặp qua vị này công chúa, nhưng sớm đã nhận định nàng chính là chính mình tẩu tử.

Nghe hắn nói như vậy, tự nhiên cũng là lập tức đáp ứng,

Phạm Nhược NhượcHảo, ca ngươi đi đi! Ngươi yên tâm, tẩu tử giao cho ta!

Phạm Nhược Nhược tri thư đạt lý, tính tình cùng Lý thừa diều hẳn là cũng là hợp tới.

Giao cho nàng, phạm nhàn yên tâm. Hắn lại vỗ vỗ phạm Nhược Nhược bả vai, không nói chuyện nữa, trực tiếp rời đi sân.

Phạm Nhược Nhược xem hắn rời đi, rồi sau đó đứng ở trước cửa phòng, lại do dự do dự lên. Tổng nghe ca nói, công chúa đẹp như thiên tiên, không giống phàm trần người trong, hành vi cử chỉ, nhất tần nhất tiếu đều rung động lòng người, cũng không biết rốt cuộc là thật là giả......

Tính tình lại là như thế nào, được không ở chung...... Nhưng nếu là phạm nhàn coi trọng người, tự nhiên sẽ không kém.

Tưởng xong, phạm Nhược Nhược lấy hết can đảm, đẩy ra cửa phòng.

Nàng giương mắt nhìn lại, liền thấy phạm nhàn trong miệng, thiên tiên giống nhau công chúa ngã ngồi ở trên giường, như mây tóc mai hơi hơi tán loạn.

Một bộ bạch y, hoảng loạn giương mắt nhìn về phía chính mình, nước mắt loang lổ.

Phạm Nhược Nhược lập tức ngây dại......

Mỹ.

Thật sự là, kinh tâm động phách, câu nhân tâm hồn mỹ......

Nàng chinh lăng chi gian, trên sập người nhu nhu ra tiếng,

Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ