Trường nguyệt tẫn minh 131-140

13 3 0
                                    

Trường nguyệt tẫn minh ( 131 )

-

Nghe vậy, minh đêm nháy mắt ngây ngẩn cả người.

Đúng vậy! Rõ ràng Phù Tang thảo linh lực đã toàn bộ truyền xong, hắn vì cái gì còn sẽ cầm lòng không đậu hồi hôn......

Minh đêm như là làm sai sự hài tử, trong mắt tràn đầy rõ ràng hoảng loạn, hắn không biết nên như thế nào trả lời, cũng là tâm loạn như ma.

Thiếu nữ thanh âm mềm ấm, môi no đủ mà ướt át, mắt hạnh hơi kiều, đôi mắt không chớp mắt nhìn hắn, giống như ngây thơ tiểu hồ ly tinh chính mình trộm chạy xuống sơn, không kiêng nể gì lại hồn nhiên bất giác mà câu dẫn nam nhân.

Tiểu Thánh Nữ nào biết đâu rằng, chính mình trong lòng kia thanh lãnh giống như trích tiên chiến thần ca ca đối chính mình lại là sinh y niệm.

Nàng vẫn như cũ không hề sở giác hỏi,

Thiên búiNgươi như thế nào không nói?

Minh đêm cứng đờ, bỗng nhiên xoay người xuống giường,

Minh đêmTối nay việc chỉ cho là hoàng lương một mộng, ngươi ta đều không cần hướng ra phía ngoài người nhắc tới.

Hoàng...... Hoàng lương một mộng?

Thiên búi trong đầu một cây huyền ầm ầm nứt toạc. Nước mắt chứa đầy hốc mắt, lại là quật cường không chịu chảy xuống, nàng thanh âm run rẩy hỏi,

Thiên búiMinh đêm ca ca, ngươi liền như vậy chán ghét ta sao?

Thiên búi không phải muốn minh đêm cho chính mình một cái như thế nào công đạo, chỉ là trong lòng cảm thấy cô đơn thôi. Hắn như vậy thích người, kết quả là lại vứt cho nàng như vậy một câu.

Chịu đựng tâm như đao cắt cảm giác, nàng tiếp tục nói,

Thiên búiNgươi biết rõ...... Ta như vậy thích ngươi, vì ngươi, ta có thể ngỗ nghịch a tỷ, có thể thượng chiến trường bảo hộ thương sinh, có thể đi hoang uyên mang tới Phù Tang thảo. Minh đêm, liền tính ngươi không thích ta, chẳng lẽ liền không có một chút cảm động sao?

Minh đêm thân hình bỗng nhiên một đốn, hắn cúi đầu, lông quạ dường như lông mi ở trước mắt rơi xuống bóng ma.

Trong mắt hiện lên một mạt thê lương,

Minh đêmKhông có.

Minh đêmThiên búi, này hết thảy đều chỉ là ngươi một bên tình nguyện thôi, ta chưa bao giờ thích quá ngươi.

Cho dù đã làm tốt chuẩn bị tâm lý, còn là bị hắn những lời này thương quân lính tan rã!

Đây là cuối cùng một lần, nàng nghĩ thầm. Chính mình không bao giờ phải đối minh đêm ôm có bất luận cái gì ảo tưởng, bọn họ gần chỉ có huynh muội chi tình.

Rõ ràng a tỷ đã nhắc nhở quá nàng, là chính mình một hai phải bước vào này vực sâu, lại có thể trách ai được?

Thiên búi hít sâu một hơi,

Thiên búiTa đã biết.

Rồi sau đó, minh đêm không chút do dự tông cửa xông ra.

Không người nhìn đến, nam nhân khóe mắt một giọt thanh lệ không tiếng động rơi xuống.

Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ