Khánh dư niên 1-10

165 5 0
                                    

Khánh dư niên ( 1 )

-

Là đêm, ngọn đèn dầu tịch liêu, gió lạnh xuyên thấu qua cửa sổ thổi nhập mờ nhạt trong điện, tứ phía lụa mỏng lắc lư phi dương chi gian, ẩn ẩn có thể thấy được trước bàn trang điểm, ngồi ngay ngắn yểu điệu thân ảnh.

Tỳ nữ Thanh Nhi đứng ở một bên, lòng nóng như lửa đốt nhìn chủ tử, cơ hồ sắp khóc ra tới,

Thanh NhiCông chúa, nhị hoàng tử làm nô tỳ truyền lời, tối nay muốn ngươi tại đây chờ, chính là chúng ta chẳng lẽ thật sự muốn ngồi chờ chết sao?

Nói xong, Thanh Nhi khóc lóc nhìn về phía cửa, lại quay đầu nhìn phía Lý thừa diều.

Nàng sống lưng thẳng thắn, mặt trầm như nước, nhưng run nhè nhẹ tay lại là bán đứng chính mình khẩn trương cùng sợ hãi.

Lý thừa diềuKhông quan hệ, không quan hệ......

Lý thừa diều hít sâu một hơi, nhắm lại mắt, lại mở, duỗi tay bắt được Thanh Nhi, hơi hơi trắng bệch trên mặt cường bài trừ một mạt ý cười, an ủi nói,

Lý thừa diềuThanh Nhi, không có việc gì.

Lý thừa diềuLý thừa trạch hắn không dám, đại hoàng huynh phải về tới, đến lúc đó, đến lúc đó hắn cũng không dám lấy ta như thế nào.

Lý thừa diềuĐây là cuối cùng một lần, cùng lắm thì...... Ta cùng hắn ngọc nát đá tan.

Nói xong này an ủi nàng lời nói, cũng là tự mình an ủi nói, Lý thừa diều thiếu chút nữa liền banh không được khóc, trong tay nắm chặt đao cũng thiếu chút nữa ngã xuống.

Ngọc nát đá tan...... Nàng đương nhiên là không dám.

Nàng sợ chết, lại còn có phải đợi phạm nhàn trở về.

Nhớ lại kia không đếm được, như nước trong bóng đêm, cái kia không có sợ hãi xâm nhập, một lần lại một lần đem nàng để ở trên giường, khinh nhục chính mình kẻ điên, Lý thừa diều liền một trận sợ hãi.

Mà đêm nay, hắn lại muốn lại đây, hơn nữa nói muốn nói cho chính mình một cái tin tức tốt.

Thanh Nhi khóc lóc minh bất bình,

Thanh NhiNgài quý vì công chúa, lại muốn chịu chính mình huynh trưởng hãm hại, không người hỏi thăm, sớm biết như thế, lúc trước liền không nên trở lại hoàng cung......

Nghe vậy, Lý thừa diều một trận trầm mặc.

Nghe nói, rất nhiều năm trước kia, Khánh đế Lý vân tiềm tàng dân gian cải trang vi hành, cùng mẫu thân nhất kiến chung tình. Chính là mẫu thân tính tình cương liệt, không muốn làm thâm cung tù điểu, vì thế đương biết Khánh đế thân phận khi, không chút do dự rời đi.

Đáng tiếc nàng không biết, khi đó chính mình đã có thai.

Đương Khánh đế lại lần nữa tìm được mẫu thân, lại chỉ thấy được mồ, cùng một cái mình đầy thương tích, đói xanh xao vàng vọt hài tử.

Lý thừa diều đôi mắt dần dần ảm đạm xuống dưới,

Lý thừa diềuChính là...... Ta nếu là không lo công chúa, ta liền không chỗ vì gia, càng sẽ không sống đến bây giờ......

Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ