Khánh dư niên 191-197

16 2 0
                                    

Khánh dư niên ( 191 )

-

Mà lúc này, Khánh đế cũng bại lộ chính mình thân thủ.

Nàng xoay người nhìn về phía mặt không đổi sắc Khánh đế, cười lạnh một tiếng, mắt hàm trào phúng,

Giang thừa diềuTố nghe bệ hạ đối tiểu phạm đại nhân ân sủng có thêm, nhưng hắn hiện giờ sinh tử không rõ, ngươi lại không hề lo lắng chi sắc, như thế núi lở với trước mà mặt không đổi sắc, ngài thật là trong ngoài như một.

Trong ngoài như một vô tình vô nghĩa.

Nghe nàng trào phúng, Khánh đế đảo cũng không tức giận.

Giang thừa diều( an chi...... )

Phía dưới lưỡng đạo từ một mảnh cúc điền trung đánh tới trên đất trống mờ mờ ảo ảo thân ảnh, một bạch một đỏ tím sắc, đánh khó phân cao thấp, nàng xem rất là rõ ràng.

Rũ ở ống tay áo dưới tay càng thêm dùng sức nắm chặt, nàng rốt cuộc là vừa muốn nhích người, đã bị người trảo một cái đã bắt được tay, người nọ sức lực cực đại, nàng ném đều ném không ra.

Đáng tiếc không thể dùng chân khí, nếu không nàng nhất định phải đem người này bàn tay cấp dùng khí nhận chém.

Giang thừa diều nhíu mày quay đầu lại, liền thấy Lý thừa trạch ở sau người hướng nàng lắc lắc đầu.

Mà chính mình cũng bỗng nhiên nhớ tới, phạm nhàn từng luôn mãi dặn dò quá: Vô luận ta xảy ra chuyện gì, đều không cần xúc động, nhớ lấy, nhớ lấy.

......

Chờ phạm nhàn lại lần nữa tỉnh lại khi, mở mắt ra liền thấy Trần Bình bình.

Hắn ngồi ở trên xe lăn, làm như có chút sung sướng, trên mặt dính cười. Đều không phải là dĩ vãng đối chính mình mang theo hiền từ, mà là......

Trần Bình bìnhNgươi tỉnh.

Phạm nhàn giật giật, gian nan ngồi dậy.

Trên người hắn thương đã trị liệu qua, tuy là chung quanh kiếm, cũng chính là bóng dáng kia thanh đao dính độc, nhưng cũng may cũng không có thâm nhập ngũ tạng lục phủ, hắn lúc ấy liền đem độc bức ra tới, chỉ là nhân chân khí va chạm kinh mạch mới hôn mê bất tỉnh.

Hắn ánh mắt lạnh lùng, nhìn về phía Trần Bình bình,

Phạm nhànHảo hảo một hồi thưởng cúc đại hội, biến thành ám sát. Đột nhiên xuất hiện bốn gã thích khách, cùng bạch y kiếm khách, trần viện trưởng, ngươi có thể cho ta giải thích giải thích sao?

Phạm nhànChung quanh kiếm chính là bóng dáng đi? Ta xem qua hắn xuất kiếm, cùng chung quanh kiếm kiếm pháp giống nhau như đúc.

Chính là cái gì, còn chưa nói xong, bên ngoài liền truyền đến lộn xộn tiếng bước chân, rồi sau đó đó là so treo không miếu còn muốn sắc nhọn tiếng kêu, hình như có thiên quân vạn mã ùn ùn kéo đến.

Phạm nhàn tâm bỗng nhiên căng thẳng, đã hiểu được chút cái gì, vội vàng liền phải đứng dậy xuống giường.

Phạm nhànKhông tốt!

Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ