Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( 141 )
-
Mắt thấy tiểu sư muội cúi đầu, một bộ mau khóc bộ dáng, bọn họ lập tức đều muốn sôi nổi tiến lên.
Rốt cuộc nhiều năm như vậy, mong ngôi sao mong ánh trăng rốt cuộc mong tới một cái cùng thỏ con dường như sư muội, cũng không thể làm người chạy.
Lúc này, lôi mộng sát đột nhiên từ bên người xông ra, mãn nhãn khó hiểu,
Lôi mộng sátĐúng vậy đúng vậy! Vì sao không muốn? Sư phụ là thiên hạ đệ nhất, bất luận là kiếm thuật vẫn là đao pháp, quyền pháp chưởng pháp đều là đương kim trên đời lợi hại nhất, có bao nhiêu người nằm mơ đều tưởng bái sư lại ngạch cửa đều sờ không tới.
Lôi mộng sátHơn nữa đâu ngươi phía trên còn có bảy cái......
Lôi mộng sát nhìn thoáng qua trăm dặm đông quân, lập tức sửa đúng chính mình,
Lôi mộng sátKhông, tám! Tám lớn lên đẹp võ công lại tốt sư huynh, đương nhiên, này trong đó nhất thuộc ngươi nhị sư huynh cũng chính là ta, chước mặc công tử bất luận là tướng mạo vẫn là võ công đều là xuất chúng nhất, ha ha ha......
Nói nói, lôi mộng sát bỗng nhiên lại phát ra hắn tượng trưng tính tiếng cười, giống như ma âm quán nhĩ.
Trăm dặm đông quân sợ hắn lại phát cái gì thần kinh, vội vàng bưng kín lôi mộng giết miệng.
Thế giới rốt cuộc an tĩnh lại, lúc này, Lạc hiên cũng đã đi tới, người mặc một bộ học đường bạch y nam tử quả nhiên là phong độ nhẹ nhàng, thanh tuấn phong nhã,
Lạc hiênĐúng vậy, lưu li cô nương, có lẽ ngươi giờ phút này không muốn, nhưng tương lai còn dài, chúng ta đều sẽ đãi ngươi như thân muội muội.
Có lẽ ngươi cũng không biết, ở ngươi với học đường trung cùng người vui cười chơi đùa khi, nhất tần nhất tiếu như nóng bỏng ấn ký, lạc lòng ta gian, khó có thể rơi xuống.
Xuất phát từ tư tâm, Lạc hiên tự nhiên là cũng muốn đem nàng lưu lại.
Mà đồng dạng cũng che giấu này tư tâm một người khác, cũng mặc không lên tiếng tiến lên,
Mặc hiểu hắcNếu ngươi thật sự không muốn, không bằng chờ sư phụ trở về đi thêm thương nghị. Nhưng...... Sư phụ chịu chiếu vào cung, chỉ sợ phải đợi ngày mai mới có thể đã trở lại.
Lưu liMinh...... Ngày mai?
Tiểu cô nương ngạc nhiên tại chỗ, trong mắt chậm rãi trồi lên một mạt không dám tin tưởng.
Trước mặt mấy nam nhân sắc mặt như thường, nhưng bình tĩnh mặt nạ hạ đến tột cùng ra sao tâm tư, liền không được biết rồi.
Thiếu nữ mắt hạnh hơi hơi trợn to, vành mắt nhi nháy mắt đỏ. Không đợi bọn họ mở miệng an ủi, oánh nhuận nước mắt liền từ đuôi mắt một mạt đỏ bừng chảy xuống,
Lưu liCác ngươi đều khi dễ ta!
Mấy cái đại lão gia đem một cái tiểu cô nương bao quanh vây lên, còn nhìn như ôn tồn lời nói nhỏ nhẹ trấn an, kỳ thật là mồm năm miệng mười buộc, nhưng còn không phải là khi dễ?