Vân chi vũ 71-80

37 2 0
                                    

Vân chi vũ ( 71 )

-

Tiểu hắc nói xong, xoay người nhanh như chớp liền chạy, sốt ruột hoảng không chọn lộ.

Hòa chiêu xem ở trong mắt, cảm thấy tâm mệt cực kỳ.

Nàng lại quay đầu, đối tuyết công tử gật gật đầu, rồi sau đó đi hướng tuyết hạt cơ bản.

Nàng ngồi xổm xuống thân mình, nhìn đối diện có thể xưng được với là phấn điêu ngọc trác, tính trẻ con chưa thoát mặt,

Hòa chiêuNgươi vì cái gì nói ta là ngươi bảo hộ người?

Hòa chiêuNgươi vì cái gì muốn bảo hộ ta?

Hòa chiêuNgươi là sau núi người, không nên bảo hộ chính là sau núi, là tối cao cơ mật sao?

Hòa chiêuTa cùng ngươi chưa từng gặp mặt, chưa từng quen biết, ngươi nhận thức ta?

Tuyết hạt cơ bản vội ban ngày, một hồ trà cuối cùng là nấu hảo.

Hắn cũng không trả lời, mà là lo chính mình, cấp hòa chiêu đổ một ly trà xanh, đưa cho nàng.

Tuyết hạt cơ bản từ đầu đến cuối không nói một câu, một đôi sâu không thấy đáy đôi mắt nhìn chằm chằm hòa chiêu, nhưng không có nửa điểm hàn ý

Hòa chiêu trầm mặc vài giây, tiếp nhận tới, uống một hơi cạn sạch.

Nhập khẩu ngọt thanh, có tuyết đầu mùa dày đặc, có lá trà thanh hương.

Hòa chiêuCó thể nói đi.

Chính là vừa dứt lời, tuyết hạt cơ bản liền đứng dậy, không chút do dự từ nàng bên cạnh người đi qua.

Hòa chiêuĐừng đi nha, ngươi......

Lời nói còn không có nói xong, hòa chiêu bỗng nhiên cảm giác ngực cứng lại, rồi sau đó cả người khí huyết vào lúc này sôi trào lên, nhưng ngũ tạng lục phủ, rồi lại là giống tẩm ở băng tuyết bên trong, làm nàng khó chịu phi thường.

Kinh mạch phảng phất đều ở một tấc tấc nứt toạc, nàng đau lập tức đổ mồ hôi đầm đìa, lập tức duỗi tay phải bắt được tuyết hạt cơ bản góc áo, lại là không có bắt được, trực tiếp ngã xuống trên mặt đất.

Tuyết hạt cơ bản như cũ là không gợn sóng,

Tuyết hạt cơ bảnNày không phải độc dược.

Tuyết hạt cơ bảnNgươi toàn thân kinh mạch trệ sáp, yêu cầu mãnh liệt dược tính phá tan, ngươi hiện tại sở cảm thụ chính là bình thường hiện tượng.

Tuyết hạt cơ bảnNếu muốn không làm một cái phế vật, chịu đựng mấy cái canh giờ, từ ngày mai bắt đầu luyện tập 《 kính hoa lưu nguyệt 》 công pháp.

Nói xong, phất tay áo bỏ đi.

Hòa chiêu trước mắt từng trận mơ hồ, đầu não phát vựng, chỉ cảm thấy cả người đều giống như muốn nổ mạnh giống nhau, thống khổ giống như ở địa ngục bên trong.

Mồ hôi thực mau liền làm ướt tóc mai cùng cổ áo, nàng đau trên mặt đất không ngừng lăn lộn, trong miệng phát ra thống khổ nức nở, cánh môi đều bị giảo phá, tích vào tuyết trung.

Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ