Thiếu niên bạch mã say xuân phong nguyệt khanh 1-10

104 7 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong nguyệt khanh ( 1 )

-

Phương ngoại chi cảnh, thiên ngoại chi thiên, có một phương cực bắc cánh đồng tuyết, nơi đó là đã mất nước bắc khuyết di dân sở tại, là cái này gần như diệt vong quốc gia cuối cùng cố thổ.

Thiên ngoại thiên hàng năm tuyết đọng không hóa, gió lạnh tàn sát bừa bãi, đến xương lạnh băng, chỉ có mùa đông.

Đen nhánh màn trời không thấy trăng tròn, trong viện một viên khai đỏ thắm cây mai phảng phất là này tịch liêu thiên địa duy nhất sắc thái, không bao lâu, hồng nhuỵ nâu chi liền phủ lên một tầng hơi mỏng tuyết trắng.

Mà một gian không chớp mắt nhà tù trung, lò sưởi đem phòng nướng ấm áp như xuân.

Nhưng nói là nhà tù, lại thật sự không giống —— đầy đất đều phô mềm mại tuyết trắng thảm lông, minh châu vì đuốc, giao tiêu vì trướng, thủy tinh rèm châu lưu quang sáng láng.

Toàn bộ nữ tử khuê phòng, duy nhất không lớn thích hợp xuất hiện đó là sập biên buông xuống với mà xiềng xích.

Xiềng xích chủ nhân, liền liền ở kia trương to rộng giường nệm thượng.

"...... Cầu còn không được tiết mục, ngươi không phải thực thích?"

Có người ở bên tai nghiến răng nghiến lợi nói.

Thanh âm khàn khàn, đầy ngập hận ý, nhưng khó nén động tình run nhè nhẹ.

************************************

Thiếu nữ tinh tế như bạch sứ khuôn mặt nhỏ là không bình thường ửng hồng, đồng dạng mang theo nùng lệ diễm sắc khóe mắt cũng treo nước mắt.

**********

**********************

Hắn gắt gao nhìn chằm chằm nàng lẳng lặng rơi lệ mặt, sắc bén mắt đen, không tiếng động tình dục âm thầm kích động, bên trong như là có cự thú muốn đem nguyệt khanh cắn nuốt hầu như không còn.

"A...... Diệp...... Diệp đỉnh chi......!" Cái này rốt cuộc vô pháp cường tráng trấn định, mắt tròn nước mắt càng tụ càng nhiều.

Diệp đỉnh chi vừa rồi bỗng nhiên đứng lên, một phen bóp lấy dưới thân người non mịn yếu ớt gáy ngọc, dễ như trở bàn tay đem mềm mại giống cái búp bê vải dường như nguyệt khanh túm lại đây, đè lại mềm mại sống lưng, làm nguyệt khanh chỉ có thể kề sát thượng chính mình.

Cứ như vậy, hắn càng có thể tùy ý khống chế nàng.

Nguyệt khanh nhíu nhíu mày, hoảng loạn vươn hai chỉ bị gặm quá tay xô đẩy.

Cô nương gia sức lực tiểu một ít, hơn nữa nàng hiện giờ trải qua dị thường ma người tình sự, chỗ nào sẽ có năng lực cự tuyệt?

Chính là nàng không nghĩ......

Không nghĩ!

Thiên ngoại thiên đổi chủ, phụ thân, chung bay khỏi phi trản bọn họ đều đã chết, nguyệt dao từ bỏ phục quốc đi luôn, sở hữu kế hoạch thất bại trong gang tấc!

Diệp đỉnh chi đem chính mình cầm tù, không giết lại nhục, đây là cái gì đạo lý?!

Hắn hận chính mình là chính xác, nhưng vì cái gì phải dùng phương thức này trả thù......

Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ