Vân chi vũ 91-100

32 3 0
                                    

Vân chi vũ ( 91 )

-

Nàng vừa khóc cung xa trưng liền luống cuống, vừa nói chính mình giống cá chạch liền ngốc! Hắn lại hoảng lại ngốc vội vàng đem hòa chiêu ôm vào trong lòng ngực, nhưng lại là nhịn không được bật cười,

Cung xa trưngNhư thế nào? Không nghĩ ta dùng cái này thân pháp?

Cung xa trưngVậy ngươi nhưng thật ra cùng xa trưng ca ca nói nói, thích cái dạng gì?

Hòa chiêu lau nước mắt, bắt lấy hắn tay, khóc rối tinh rối mù,

Hòa chiêuÔ ô dù sao không phải như thế......

Hòa chiêuThoại bản tử thượng viết nam chủ thích nữ chủ, đối nàng ái chi tận xương, căn bản luyến tiếc làm nữ chủ khó chịu, liền thân thân đều là lướt qua liền ngừng......

Hòa chiêuChính là...... Chính là các ngươi lại giống như một chút cũng không thương tiếc ta, mỗi lần thân thân xong ta đều miệng đau, hơn nữa ngoài miệng nói lần sau sẽ không, chính là một lần so qua phân!

Hòa chiêuThật là không thể tha thứ ô ô......

Nghe nàng nói xong, cung xa trưng khóe miệng run rẩy, trong lúc nhất thời dở khóc dở cười.

Hắn bỗng nhiên nghĩ đến thật lâu trước kia, hòa chiêu không biết từ nào nhặt được một quyển xuân cung đồ, nàng xem không hiểu, liền tìm chính mình giảng giải.

Chính là hắn cũng không hiểu, vì thế hai người nghiêm trang, thập phần nghiêm túc nghiên cứu mặt trên hai cái tiểu nhân, cuối cùng đến ra kết luận: Bọn họ ở đánh nhau! Hơn nữa đánh không nhẹ!

Mà hiện giờ xem ra hòa chiêu xem này bổn thoại bản tử, cũng nên không phải cái gì đứng đắn.

Hắn ánh mắt càng thêm thâm trầm, tay lặng yên không một tiếng động phủ lên hòa chiêu cẳng chân,

Cung xa trưngXem cái gì?

Cung xa trưngNgươi muốn cho ta không duỗi lưỡi, không có khả năng.

Hòa chiêu mặt đã hồng đến tột đỉnh. Trên giường các loại mật sự như thế rõ ràng nói ra ngoài miệng, tổng cảm thấy quái quái......

Chính là bọn họ quan hệ, có cái gì là không thể?

Thấy nàng xuất thần, cung xa trưng bất mãn ở nàng trên cổ trực tiếp cắn một ngụm,

Cung xa trưngTóm lại không phải cái gì đứng đắn câu chuyện tình yêu đúng không?

Bị chọc thủng, hòa chiêu nước mắt xẹt qua một mạt quẫn bách, nhịn không được nắm chặt góc áo, nàng đánh ha ha, qua loa lấy lệ,

Hòa chiêuThoại bản tử thôi, này còn có đứng đắn không đứng đắn sao?

Nói xong nàng đều phải khóc. Trời thấy còn thương! Kia sách cấm là Vạn Hoa Lâu các tỷ tỷ mang theo nàng xem a!

Cung xa trưng thấp thấp cười một tiếng nổ vang ở bên tai, mê người lại khàn khàn, mang theo cực cường xâm lược tính. Hòa chiêu theo bản năng thân mình run lên,

Cung xa trưngCái loại này thoại bản tử có cái gì đẹp? Mỗi ngày chúng ta không đều mang ngươi người lạc vào trong cảnh sao?

Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ