Vân chi vũ ( 131 )
-
Hòa chiêu vừa nghĩ hắn nói, một bên ma xui quỷ khiến hỏi,
Hòa chiêuKia về sau hài tử của chúng ta cũng như vậy, ngươi cũng sẽ đối xử bình đẳng sao?
Cung xa trưng không cần nghĩ ngợi, buột miệng thốt ra,
Cung xa trưngĐương nhiên.
Chính là nói xong lúc sau, hắn liền nháy mắt ngây ngẩn cả người. Trong mắt trồi lên không thể tin tưởng, cứng đờ quay đầu nhìn về phía hòa chiêu, chờ mong lại tiểu tâm hỏi,
Cung xa trưngNgươi...... Ngươi nói hài tử của chúng ta?
Cung xa trưngNgươi nguyện ý vì ta sinh hài tử?
Vừa dứt lời, hòa chiêu cũng phản ứng lại đây chính mình nói gì đó. Nhưng nàng lại không có hoảng loạn giải thích, mà là phấn mặt xấu hổ, như một đóa nở rộ đào hoa, thanh nếu ruồi muỗi
Hòa chiêuBằng không đâu?
Tình yêu bên trong, hài tử tuy rằng không phải tất yếu, lại đại biểu cho tình yêu kết tinh cùng chứng kiến.
Hòa chiêu nguyện ý cho bọn hắn sinh hài tử cũng không phải bởi vì muốn nối dõi tông đường, chỉ là nàng nguyện ý, bởi vì nàng ái cung nhị cung tam, chỉ thế mà thôi.
Nghe nàng nói như vậy, cung xa trưng tự nhiên là vạn phần vui sướng.
Phía trước, bởi vì chính mình cùng ca đêm động phòng hoa chúc đổi tân lang sự, hắn không dám cùng hòa chiêu nhắc tới càng tiến thêm một bước, tỷ như sinh hài tử loại sự tình này.
Hắn sợ hòa chiêu sinh khí, sợ nàng lại một lần rời đi chính mình.
Chính là hiện tại, nàng thế nhưng chính miệng nói nguyện ý......
Cung xa trưng vui vẻ không được, giây tiếp theo, lại trực tiếp làm người một phen khiêng lên, bước nhanh hướng trưng cung mà đi.
Hắn hắc hắc ngây ngô cười, ngốc đầu ngốc não,
Cung xa trưngNgươi nói, không được đổi ý, hiện tại liền trở về tạo hài tử lâu!
Hắn như vậy, tựa như thổ phỉ đoạt áp trại phu nhân. Bọn hạ nhân thấy vậy tự nhiên là sôi nổi tránh lui, che lại lỗ tai không dám nghe cũng không dám ngôn.
Một hồi đi, cung xa trưng đem người nhẹ nhàng đặt ở trên giường, liền gấp không chờ nổi hôn lên đi.
*************************************
Gắn bó keo sơn, khó xá khó phân.
Chờ thân mệt mỏi, cung xa trưng liền buông lỏng ra hòa chiêu, lại là không muốn đem này buông ra, gắt gao ôm vào trong ngực.
Hoãn trong chốc lát, hòa chiêu nhũn ra thân mình dần dần có một ít sức lực, liền lo chính mình bò lên, đi chọn lựa ba ngày sau tết Thượng Nguyên muốn xuyên quần áo mới.
Nàng đi vào trước bàn, chỉ thấy mặt trên bãi đầy đủ loại kiểu dáng, nhan sắc bất đồng quần áo.
Hoặc là mộc mạc, hoa lệ, tiên khí...... Tăng thêm minh châu điểm xuyết, chỉ vàng vì phụ, mỗi một kiện đều thêu công tinh tú, không một chỗ thêu hoa đều tinh tế tỉ mỉ, vừa thấy liền giá cả xa xỉ.