Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( 11 )
-
Trong trướng ám hương di động, trong không khí tỏa khắp khai một tiết so một tiết nóng cháy.
Mãn phòng trong bóng đêm, nam nhân trên người nhiệt khí bốc hơi, hơi thở dồn dập. Cũng không biết là không là bị chính mình nhiệt độ cơ thể cấp năng, thiếu nữ như tuyết tựa ngọc kiều thể nổi lên nhàn nhạt mỏng phấn.
Trong đó, mượt mà vành tai cùng gương mặt đặc biệt rõ ràng
"...... Nguyệt khanh."
Diệp đỉnh chi nhẹ gọi ra tiếng, ngay sau đó liễm mắt không nói, cúi đầu ở nàng trần trụi cổ chỗ nhẹ nhàng mút vào, khi thì cắn, khi thì liếm.
Nhân nàng, diệp đỉnh máu dịch sở hữu khát vọng điên cuồng tà ác phảng phất đều bị điều động.
Tuy rằng trên thực tế hôm nay hai người mới bèo nước gặp nhau, không, có lẽ liền này bốn chữ đều không tính là.
Hắn lấy người xa lạ thân phận, ban đêm xông vào cô nương phòng cho khách, còn chẳng biết xấu hổ bậc lửa an thần hương làm nàng không thể tỉnh lại, kịp thời ngăn cản chính mình hành động.
Đủ loại hành vi, đều là tội ác ngập trời "Hái hoa đạo tặc" mới có thể làm ra sự.
Nhưng diệp đỉnh chi cũng không có cảm giác được bất luận cái gì không đúng.
Hành lang hạ xa xa vừa thấy, thiếu nữ tóc đen tuyết y, mặt mày thanh u kiều tiếu, nhan như ác đan, đi lại gian hơi mỏng quần áo mang theo làn gió thơm, mơ hồ phác họa ra một thân nhược cốt tiêm hình, đúng là chi đầu mỏng tuyết, lệnh người hướng tới.
Chỉ là liếc mắt một cái, làm hắn máu sôi trào, điều động mỗi cái chi tiết cuối trung mãnh liệt.
Đây là, hắn trong mộng nữ tử.
Đây là diệp đỉnh chi ái nhân, ái nàng, đồng dạng cũng hận nàng.
Trong mộng chính mình làm nhục thiếu nữ, làm nàng một thân ngạo cốt tấc tấc bẻ gãy, kỳ quái chính là lại là luyến tiếc làm nàng chết.
Cái kia mộng không đầu không đuôi, nhưng diệp đỉnh chi không thể hiểu được tin tưởng vững chắc, nàng nhất định tồn tại, hơn nữa nhất định phải cùng chính mình gút mắt không rõ, ái hận khó mẫn.
Cho dù là vớ vẩn đến cực điểm, diệp đỉnh chi cũng không lắm để ý: Nếu ái cùng hận cùng tồn tại, kia liền làm chúng ta đắm chìm tại đây. Có lẽ cái kia mộng là ý trời, có lẽ là ta mất mà tìm lại.
Tóm lại, nguyệt khanh hai chữ này thâm nhập diệp đỉnh chi cốt tủy, cho nên......
Trong mắt một mạt ám sắc mãnh liệt, lòng bàn tay thật mạnh nghiền thượng thiếu nữ nở nang mềm môi, xem nàng nhăn lại mày liễu, xem nàng khóe mắt nước mắt, "Ta yêu ngươi."
.....
Rốt cuộc, hồng nhật từ vân chưng vụ nhiễu trung phá vỡ, xua tan sáng sớm đám sương, phía chân trời dâng lên một mạt hà sắc, tia nắng ban mai mới lên, phương đông phun bạch.
Nguyệt khanh có ý thức tỉnh lại khi, trong phòng im ắng.
Tựa như cái gì cũng không phát sinh quá.