Khánh dư niên ( 141 )
-
Phạm nhàn từ từ ngồi ở một bên uống trà nóng, một bên lại không nhanh không chậm kêu la, một bộ khí định thần nhàn bộ dáng,
Phạm nhànLiễu dì nghỉ một chút, liễu dì xin bớt giận, liễu dì chậm một chút đánh......
Lại là dư quang bên trong, thoáng nhìn trong màn mưa có một đạo bung dù bóng hình xinh đẹp chậm rãi mà đến, thân hình nhỏ yếu nhiều vẻ.
Này đạo thân ảnh quá quen thuộc, phạm nhàn lập tức buông xuống trong tay chén trà, vừa thấy nàng, phạm nhàn liền khống chế không được vui mừng, vội vàng đón đi lên. Lý thừa diều tiến vào lầu các trung, vừa nhấc mắt, liền đâm vào một đôi tràn đầy ý cười trong mắt.
Phạm nhàn theo bản năng liền phải đi kéo nàng tay, nhưng nâng lên giống nhau, lại là bất động thanh sắc thả đi xuống.
Hắn nhẹ giọng hỏi,
Phạm nhànBên ngoài rơi xuống vũ, như thế nào còn tự mình tới?
Nói, nhịn không được tiến lên một bước, cúi đầu nhìn thiếu nữ tươi cười như hoa mặt, ở tí tách tí tách tiếng mưa rơi trung, hạ giọng,
Phạm nhànNếu là tưởng ta ngươi sai người nói cho ta một tiếng là được, mắc mưa sẽ sinh bệnh, đến lúc đó bệnh ở ngươi thân, đau ở lòng ta a.
Nói xong, trên mặt hiện lên một mạt lo lắng chi sắc.
Phía sau nghi quý tần nhìn hai người ở phía trước thấp giọng nói bọn họ nghe không thấy nói, âm thầm thở dài.
Người trẻ tuổi, một ngày không thấy như cách tam thu, ve vãn đánh yêu, có thể lý giải.
Rồi sau đó, nàng lại lo chính mình tiếp tục vén tay áo, huy khởi trong tay dây mây hung hăng đánh đi xuống.
Kỳ thật phạm nhàn lo lắng nhưng thật ra thiệt tình thực lòng, rốt cuộc nàng từ trước đến nay thời trẻ bệnh nặng một hồi rơi xuống bệnh căn, thân thể gầy yếu, phát lên bệnh tới so người bình thường không biết khó chịu nhiều ít lần.
Nhìn phạm nhàn ánh mắt, Lý thừa diều bỗng chốc mặt đỏ lên,
Lý thừa diềuLại không phải gặp mưa tới, chúng ta bung dù.
Phạm nhànCăng dù quần áo còn bị xối.
Nghe hắn nói như vậy, Lý thừa diều lúc này mới chú ý tới chính mình trên người yên chi sắc ngoại thường không biết khi nào bị vũ làm ướt hơn phân nửa, nhan sắc đỏ thắm, thấm vựng mở ra, giống như từng đóa nở rộ bỉ ngạn hoa.
Không đợi nhân nhi nói chuyện, phạm nhàn hãy còn bỏ đi trên người áo ngoài, khoác ở nàng trên vai.
Dù chưa ngôn ngữ, nhưng sở hữu hết thảy đều đã ở hai người cho nhau giao hội trong ánh mắt không nói mà minh.
Mà bọn họ hai người này phó tình chàng ý thiếp hình ảnh, không hề biết rơi vào một đôi lạnh như hàn đàm trong mắt.
Cùng phạm nhàn "Ve vãn đánh yêu" xong rồi, Lý thừa diều lúc này mới nhớ tới chính sự. Nàng đi lên trước, nhẹ nhàng bắt được nghi quý tần xoa ở trên eo tay,