Trường nguyệt tẫn minh ( 81 )
-
Thanh âm này......
Như thế nào cùng cái kia trong mộng thanh âm giống như! Hồi tưởng khởi trong mộng nam nhân nói kỳ kỳ quái quái nói, còn giống như thủy triều giống nhau chạy dài không dứt sương đen, nàng liền nghĩ lại mà sợ.
Dưới tình thế cấp bách, trực tiếp chui vào tiêu lẫm ống tay áo.
Bàng nghi phía trên trước, có thể thấy được hắn trước mắt ô thanh rõ ràng có thể thấy được, cả người đều không có tinh thần, suy sút thâm hiểm cực kỳ.
Hắn nói,
Bàng nghi chiMới vừa rồi ở trong điện, ta nghe thấy được yêu khí.
Yêu khí......
Rõ ràng chính là đang nói diệp sơ rượu a!
Không xong, nhất thời không bắt bẻ thế nhưng tiết lộ yêu khí. Nhìn dáng vẻ gia hỏa này vẫn là cái bắt yêu, vậy phải làm sao bây giờ!
Nàng lo sợ bất an nghĩ, thiếu chút nữa khóc ra tới.
Ai biết, tiêu lẫm thế nhưng không mặn không nhạt đem nàng từ trong tay áo đào ra tới, cười nói,
Tiêu lẫmKhông hổ là Tiêu Dao Tông đệ tử.
Tiêu lẫmNghi chi, nàng bất quá hài đồng tâm tính, đơn thuần thiên chân, chỉ là không hiểu chuyện thôi, hy vọng ngươi không cần cùng nàng so đo.
Bàng nghi chi nhấp môi không nói, nhưng nhìn kỹ lại là có thể nhìn ra, hắn cánh môi hơi run, sắc mặt đều có chút trắng bệch.
Che kín tơ máu trong mắt hiện lên một mạt ý vị không rõ,
Hắn vươn thon gầy như tiều tụy tay, vuốt ve thượng diệp sơ rượu da lông.
Liền thân thể đều là giống như! Sao có thể không phải nàng! Nhưng...... Bàng nghi chi đem ánh mắt dừng ở nàng cái đuôi thượng.
Tiểu hồ yêu là mười đuôi, nhưng nàng lại là một đuôi.
Bàng nghi chi tìm biến Thịnh Kinh, mấy ngày nay đã không biết bước qua nhiều ít điều dòng suối núi lớn, không đếm được bao nhiêu lần màn trời chiếu đất, chỉ vì tìm được diệp sơ rượu.
Có lẽ, nàng là thật sự không nghĩ nhìn thấy chính mình bãi. Bàng nghi chi thở dài, thần sắc cô đơn giống như hiu quạnh gió thu phiêu nhiên rơi xuống lá phong,
Bàng nghi chiLà ta lo sợ không đâu.
Làm bàng nghi chi tri tâm bạn tốt, tiêu lẫm tự nhiên không nghĩ thấy hắn bộ dáng này.
Tiêu lẫmNgươi còn ở tìm tiểu hồ ly sao?
Tiêu lẫmNghi chi, ngươi này kiên trì bền bỉ tinh thần ta thập phần bội phục. Ngươi có lẽ không biết, này chỉ hồ ly cùng ngươi trăm cay ngàn đắng tìm kiếm kia chỉ là một mẫu song sinh tỷ muội.
Tiêu lẫmNàng là muốn tìm thân mới đến nơi này, nhưng nàng mất trí nhớ, không chỗ để đi, ta liền thu lưu nàng.
Một mẫu song sinh? Tỷ muội?
Bàng nghi chi nhìn, tâm tình phức tạp, tuy rằng có chút gượng ép, nhưng chính mình vẫn là nguyện ý tin tưởng!
Có quan hệ với diệp sơ rượu hết thảy, hắn đều muốn biết.