Trường nguyệt tẫn minh 111-120

16 3 0
                                    

Trường nguyệt tẫn minh ( 111 )

-

Diệp sơ rượu trong mắt vô bi vô hỉ, nàng thu hồi trường kiếm im lặng nói,

Diệp sơ rượuTa nói rồi, lăn.

Diệp sơ rượuTa muốn giết là diệp tịch sương mù, muốn cho ta giết ngươi, Đạm Đài tẫn, ngươi còn không xứng.

Nói xong, nàng một phen đẩy ra cứng đờ Đạm Đài tẫn, từng bước tới gần diệp tịch sương mù.

Nàng hoảng loạn lui về phía sau, biểu tình như thấy cái gì hồng thủy mãnh thú, bỗng nhiên té ngã trên mặt đất.

Diệp tịch sương mùNgươi...... Ngươi muốn làm gì? Đạm Đài tẫn! Cứu ta! Cứu ta!

Nàng lạnh giọng thét chói tai, lại thấy diệp sơ rượu bàn tay trắng nhẹ nâng, trường kiếm liền chỉ ở chính mình! Trước mặt người dung nhan so với phía trước càng muốn tuyệt mỹ, nhưng lúc này lại giống địa vực nở rộ bỉ ngạn hoa, thiện mị hoặc nhân tâm, lại tàn nhẫn.

Diệp sơ rượu mắt đẹp trung tràn đầy ý cười, tuyết trắng váy áo theo gió bay múa,

Diệp sơ rượuDiệp tịch sương mù, ngươi thật đúng là tiện mệnh một cái, lâu như vậy còn chưa có chết.

Diệp sơ rượuHôm nay, ta liền tới đưa ngươi lên đường.

Nói, nàng nâng lên tay, lúc này phía sau lại truyền đến tiêu lẫm thanh âm.

Hắn mới vừa cùng Đạm Đài tẫn mang đến người triền đấu xong, trên mặt mang huyết, nôn nóng kêu gọi,

Tiêu lẫmPhu nhân!

Diệp tịch sương mù ánh mắt dừng ở nàng phía sau cách đó không xa nóng vội mà đến tiêu lẫm, nàng trong lòng vui vẻ,

Diệp tịch sương mùĐiện hạ! Ta là diệp tịch sương mù, cứu cứu ta...... A!

Vừa dứt lời, liền thấy kia đạo kiếm quang hung ác mà đến

Diệp tịch sương mù theo bản năng nhắm mắt, nhưng đoán trước bên trong đầu mình hai nơi, máu tươi phun tung toé cảm giác vẫn chưa đã đến.

Mở mắt ra, nàng lại thấy bị chặt đứt mặt nạ, nháy mắt, diệp tịch sương mù mặt trắng bệch như tờ giấy! Nàng ngẩng đầu, diệp sơ rượu vẻ mặt chán ghét,

Diệp sơ rượuThật xấu.

Diệp tịch sương mù chinh lăng trong nháy mắt, bỗng nhiên hét lên! Bưng kín mặt,

Diệp sơ rượu chậm rãi ngồi xổm xuống, duỗi tay nhẹ nhàng bẻ ra tay nàng, liền lộ ra kia nửa trương đáng sợ như quỷ mặt.

Diệp sơ rượuNếu ta nhớ không lầm, đây là Đạm Đài tẫn kiệt tác đi? Quạ đen mổ ngươi mặt?

Nàng ra vẻ tự hỏi, nhưng trên tay, lại là một tấc tồn bóp nát diệp tịch sương mù xương ngón tay, mạnh mẽ bẻ ra tay nàng.

Tay đứt ruột xót, thống khổ khó nhịn. Diệp tịch sương mù lập tức đau khóc lên, giống Đạm Đài tẫn cầu cứu,

Diệp tịch sương mùA đau quá! Đạm Đài tẫn ngươi cứu cứu ta...... Cứu cứu ta a!

Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ