Thiếu niên bạch mã say xuân phong 111-120

27 3 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( 111 )

-

Lúc này phía chân trời đã là nổi lên lam nhạt, sắp tảng sáng.

Diệp đỉnh chi cũng không hề vô nghĩa, đem hai người kiếm ném cho vương một hàng, thập phần lưu loát đem suy yếu nhân nhi chặn ngang bế lên, vận khởi khinh công bay lên nóc nhà.

Tím vũ tịch tự nhiên cũng là thấy tiểu cô nương phun ra huyết, trong lòng biết nàng cũng là nỏ mạnh hết đà, liền không khỏi phân trần đuổi theo.

Hắn ở phía sau theo đuổi không bỏ, mà lúc này, diệp đỉnh chi cùng vương một hàng lại không một chiến chi lực.

Hôm nay nếu là có thể chạy thoát, không thể tốt hơn.

Nếu là trốn bất quá, liều mạng một cái mệnh cũng muốn hộ lưu li bình an vô ngu.

Nghĩ thầm, diệp đỉnh chi vượt nóc băng tường tốc độ lại là chậm rãi yếu bớt xuống dưới. Bất động minh vương công cực kỳ hao phí tinh lực cùng chân khí, liền tính là bình thường đi đường, diệp đỉnh chi cũng là thập phần cố sức.

Càng đừng nói thi triển khinh công.

Trước mắt từng trận ngất đi, mà xuống một giây, tím vũ tịch phát ra một đạo kiếm khí, trực tiếp làm diệp đỉnh chi cùng vương một hàng từ trên tường rớt vào một tòa phủ đệ trong viện.

Lại có ý thức cuối cùng một giây, diệp đỉnh chi dùng hết toàn lực thay đổi một vòng nhi, mới không có làm lưu li chính diện rơi trên mặt đất, mà hắn cũng tiện lợi này thịt lót.

Hắn cố sức mở to mắt, thấy tiểu cô nương an an ổn ổn nằm ở trong lòng ngực hắn, diệp đỉnh chi tài yên tâm. Rồi sau đó, liền mơ hồ trông thấy một bóng người chậm rãi đi tới...... Lại sau đó, liền hoàn toàn chết ngất qua đi.

......

Trừ tịch khi, đèn rực rỡ mới lên, trường nhai đèn đuốc sáng trưng, đèn đuốc rực rỡ, phượng tiếng tiêu động.

Thiên Khải trong thành tới rồi này đặc biệt nhật tử, náo nhiệt trình độ là xưa nay chưa từng có. Ba người nắm tay đi ở trên đường cái, xuyên qua đông như trẩy hội, đi vào sóng nước lóng lánh bờ sông phóng khởi hà đèn.

Thượng ở tuổi nhỏ trăm dặm đông quân nhìn trong tay hoa sen trạng hà đèn, quay đầu nhìn về phía đồng dạng non nớt khuôn mặt lưu li, hỏi: "Lưu li, ngươi muốn hứa cái gì nguyện vọng?"

Tốt nhất là muốn cùng hắn vĩnh viễn đều ở một khối quá tân niên.

Như vậy là có thể hàng năm cùng nhau phóng hà đèn ưng thuận làm nàng vẫn luôn ở chính mình bên người nguyện vọng.

Trăm dặm đông quân yên lặng chờ mong, mà bên kia diệp đỉnh chi nhắc nhở nói, "Không thể nói, nói ra liền không linh."

"Nga, vậy được rồi chúng ta nhắm mắt lại, cùng nhau mặc niệm nguyện vọng, lại phóng đi!"

Ba người đạt thành nhất trí, sôi nổi nhắm mắt hứa nguyện.

—— hy vọng mỗi một năm đều có thể làm ta cùng lưu li quá tân niên. Nga còn có Vân ca.

Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ