Thiếu niên bạch mã say xuân phong 101-110

33 2 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( 101 )

-

Lưu li nhận người thích thập phần bình thường, này trong đó cũng bao gồm diệp đỉnh chi.

Cái này bằng hữu tuy rằng hiện nay tình nghĩa không lớn thâm hậu, nhưng ít nhất cũng là hắn nhập Thiên Khải giao cho cái thứ nhất bằng hữu. Cho nên trăm dặm đông quân miễn cưỡng có thể tiếp thu hắn mơ ước chính mình lưu li.

Dù sao đến cuối cùng, chỉ cần có hắn trăm dặm đông quân ở, mấy người này vô luận là ai đều không thể như nguyện.

Nhưng việc nào ra việc đó, tiểu cô nương chạy ra thiên kim đài sau, bọn họ phản ứng lại đây, liền đều toàn bộ theo đi lên, nhưng thật ra tự giác thực.

Trăm dặm đông quân chỉ cảm thấy chính mình sắp hộc máu.

Ngực giống như tắc một đoàn, này không khoẻ cảm giác làm hắn khóe mắt đỏ lên, hành tẩu ở mất khống chế bên cạnh.

Hắn siết chặt trong tay không nhiễm trần, một bên còn muốn hao hết tâm tư canh giữ ở bên người nàng, một bên còn muốn đê mấy cái tâm nhãn tử tặc nhiều nam nhân lời nói có ẩn ý.

Mấy nam nhân một đài diễn.

Ngươi một lời ta một ngữ, không nhanh không chậm, lại cũng là sảo thực,

Tiêu nhược phongCòn có mấy ngày mới là chung thí, lưu li cô nương suốt ngày đãi ở học đường chung quy là khó tránh khỏi nhạt nhẽo nhàm chán, nếu là không chê, có thể gần đây tới Lang Gia vương phủ.

Hắn ôn tồn nói xong, chờ đợi nàng đáp lại.

Cho dù là tiểu cô nương hướng hắn lộ ra một cái cười, xem chính mình liếc mắt một cái, nói một lời, đều đã là vạn phần vui mừng.

Chỉ là còn chưa chờ đến nàng đáp ứng, nhân nhi bên người một tấc cũng không rời chính chủ trăm dặm đông quân liền lạnh giọng nói......

Trăm dặm đông quânLang Gia vương phủ chung quy là hoàng gia nơi, một con rắn nhỏ từ trước đến nay cũng không phải không hiểu lắm triều đình ngươi lừa ta gạt, nàng thích tự do tự tại, ta thế lưu li hướng Vương gia cảm tạ tâm ý của ngươi.

Lần này sơ thí, hắn cùng trăm dặm đông quân đều là xuất sắc, dẫn người tầm mắt mầm, tiêu nhược phong thưởng thức trăm dặm đông quân, đều không phải là bởi vì trấn tây hầu.

Chỉ là không nghĩ tới, hắn không chỉ có ủ rượu kỹ thuật được, còn thập phần miệng lưỡi sắc bén.

Nhưng tiêu nhược phong không có chút nào trách hắn ý tứ, chỉ là lược có bất đắc dĩ lắc lắc đầu.

Nhưng mà giây tiếp theo, chậm rãi đi ở phía sau liễu nguyệt rồi lại là ý vị không rõ cười nhạo một tiếng.

Liễu nguyệtCũng không phải. Lý tiên sinh phân phó chúng ta chiếu cố lưu li cô nương, sư chi mệnh, tất đương vâng theo.

Liễu nguyệtLang Gia vương cũng là Lý tiên sinh dưới tòa đệ tử, ta cũng là, cho nên phàm là lưu li cô nương việc, chúng ta tất đương khuynh tẫn toàn lực, thành tâm quan tâm mới là.

Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ