Vân chi vũ ( 101 )
-
Cửa cung có một cái trăm năm khó gặp y độc thiên tài, kẻ hèn một tháng rưỡi chi ruồi với hắn mà nói, căn bản không nói chơi.
Ngày đó, hòa chiêu mang theo vân vì sam tới tìm hắn, điều tra quá vân vì sam mạch tượng lúc sau, chỉ dùng một buổi tối liền đối với này cái gọi là nửa tháng chi ruồi hiểu tận gốc rễ.
Lúc sau hắn còn mượn đề tài, hướng hòa chiêu muốn một cái cộng tắm báo đáp đâu!
Cung xa trưngNày căn bản không phải một loại độc dược.
Cung xa trưngNày nửa tháng chi ruồi ăn vào sau sẽ lệnh người không khoẻ, có ruột gan cồn cào cảm giác, lại sẽ không đối nhân thể có bất luận cái gì tổn thương.
Cung xa trưngChỉ là lợi dụng này dược tính cho các ngươi sinh ra một loại sợ hãi cảm giác, tới áp chế các ngươi thôi.
Thượng quan thiển đôi mắt không thể tin tưởng trợn to, rốt cuộc nhịn không được, vất vả duy trì đáng thương mặt nạ ở thật lớn đánh sâu vào dưới dập nát, nàng lặp lại nói thầm không có khả năng, đáng thương lại có thể bi.
Mà một màn này, cũng không có làm cung thượng giác có chút thương tiếc chi tâm,
Cung thượng giácCòn có nguyệt trưởng lão bị ám sát một đêm kia, ngươi thật sự cho rằng ta không có phát hiện ngươi vẫn chưa ở giác cung sao?
Nói, vung tay lên, kim phục liền đem từ thượng quan thiển trong phòng lục soát ra tới mang huyết y phục dạ hành kia ra tới làm, phóng tới nàng trước mặt.
Tầng tầng lớp lớp đánh sâu vào, trực tiếp làm thượng quan thiển kề bên hỏng mất!
Sao có thể...... Nàng không phải thiêu hủy sao...!
Cung thượng giác cười lạnh một tiếng,
Cung thượng giácCơ quan tính tẫn, phản lầm khanh khanh tánh mạng.
Biết có một cái vô phong liền ở mí mắt phía dưới, hắn sao có thể không nhiều lắm thêm phòng bị? Nàng nhất cử nhất động, sớm bị cung thượng giác rõ như lòng bàn tay.
Cung xa trưng bỗng nhiên nhớ tới cái gì, kích động chỉ vào nàng,
Cung xa trưngĐúng rồi đúng rồi! Nếu này còn chưa đủ, làm người nhìn xem ngươi vai trái có hay không bị độc ăn mòn quá dấu vết là được!
Cung xa trưngGiả quản sự bỏ tù đêm đó, sáng tỏ tính toán đi y quán nhìn một cái tìm xem manh mối, chính là tiến vào khi có một người hắc y nhân ở khắp nơi loạn phiên, kia hắc y nhân trúng một phen độc phấn.
Cung xa trưngKia độc là ta thân thủ điều chế, giao cho sáng tỏ làm nàng tự bảo vệ mình, ta lại quen thuộc độc tính bất quá, liền tính qua một hai năm, cũng sẽ lưu lại màu tím dấu vết.
Cung xa trưngLàm người nhìn một cái không phải hảo? Hơn nữa hắc y nhân chạy lúc sau, chúng ta phát hiện vô phong mị giai lệnh bài.
Này, chính là bằng chứng.
Nói cách khác, nàng không còn có cứu vãn đường sống! Cửa các bà tử lập tức liền phải lôi đi nàng xem xét, chính là mới vừa đụng tới thượng quan thiển, liền đều bị nàng tránh thoát, gào rống,