Thiếu niên bạch mã say xuân phong 31-40

32 2 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( 31 )

-

Điểm xuyết ở một mảnh lung lay người mắt huyết sắc trung, giống như ngạo tuyết lăng sương hồng mai.

Tô xương hà ánh mắt tối sầm lại, vô thanh vô tức thu hồi ánh mắt,

Tô xương hàLà ta suy xét không chu toàn.

Tô xương hàCác ngươi trước liêu, liêu xong rồi lại kêu ta.

Mặc dù tô mộ vũ vẫn chưa có đuổi đi chính mình ý tứ, nhưng chính hắn đầu tiên là lo chính mình xoay người, rũ mắt đi rồi.

Nhưng nếu là có tâm quan sát, định có thể nhìn ra hắn cũng không bình tĩnh, bước chân đều có một lần phù phiếm.

Cửa phòng lại lần nữa bị người đóng lại, tô mộ vũ mạc danh thở dài nhẹ nhõm một hơi. Hắn xoay người, trên cao nhìn xuống nhìn lưu li, xin lỗi không thôi,

Tô mộ vũXương hà cùng ta quan hệ thân cận, bình thường xuất nhập ta trong phòng cũng không cố kỵ. Hắn là người tốt, đều không phải là ý định xâm nhập.

Hắn huyên thuyên nói cái gì, lưu li cũng không có nghe tiến lỗ tai.

Nàng chỉ trừng lớn một đôi thủy mênh mông mắt hạnh, nhìn chằm chằm tô mộ vũ khóe môi dấu răng cùng trầy da xuất huyết, đã lược có kết vảy địa phương.

Bị nàng chói lọi nhìn thẳng, tô mộ vũ chỉ cảm thấy cả người nóng lên, hắn nhíu nhíu mày, nhưng trên mặt cũng không dị thường,

Tô mộ vũNgươi nghe thấy ta nói chuyện sao?

Lưu li phục hồi tinh thần lại, cái hiểu cái không gật gật đầu.

Nàng hiện nay ngoan ngoãn ngẩn người, nhưng thật ra làm chính mình có điểm không biết theo ai.

Tính.

Một cái tiểu ngốc xà.

Tô mộ vũ thở dài, cũng không biết là ở thở dài cái gì.

Tô mộ vũNgươi có đói bụng không?

Tra tấn đáng thương tiểu bạch xà một đêm, còn không cho nhân gia cơm ăn, vậy thật là súc sinh không bằng.

Tô mộ vũ mắt thấy lưu li gật gật đầu, do dự vài giây, rồi sau đó tiến lên đi, vươn tay đỡ lấy nàng bả vai, về phía trước đi rồi vài bước, đem thiếu nữ ấn ở trên ghế, lời nói thấm thía đối nàng nói,

Tô mộ vũHiện tại ta muốn đi mua điểm ăn, ngươi chớ có chạy loạn, ngoan ngoãn chờ ta trở lại.

Tô mộ vũĐói bụng uống nước, mệt nhọc liền ngủ......

Lưu li nghe hắn lải nhải, ngay từ đầu có chút sợ hãi ánh mắt dần dần trở nên cổ quái lên.

Lưu li......

Cuối cùng trực tiếp dùng một loại xem ngốc tử ánh mắt nhìn chằm chằm hắn.

Tô mộ vũ dặn dò nửa ngày, nói khẩu đều khát, lưu li vẫn là không phản ứng chính mình. Hắn nói đến một nửa, trực tiếp từ bỏ,

Tô mộ vũThôi. Ta làm xương hà tới bồi ngươi.

Nói xong, hắn mang tới huyền dù, bối ở bối thượng, đem ngày hôm qua lưu li tùy ý chỉ kia đem toàn thân huyền hắc trường kiếm đặt ở nàng bên chân, xoay người ra phòng.

Tổng xuyên: Bọn họ dục cầu bất mãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ